เสริมคาง แก้จมูก จบปัญหาหน้าสั้น จมูกสั้นเชิด ให้ได้ทรงที่ดีขึ้นเข้ากับหน้า ที่ Top up clinic

เสริมคาง แก้จมูก พร้อมกันกับหมอท๊อป ทีแรกอยากเสริมคางอย่างเดียวก่อน แต่เมื่อได้คุยกับคุณหมอ ได้ให้คำแนะนำเรื่องจมูกด้วยว่า ตอนนี้จมูกสั้นและเชิดเกินไปดูไม่เป็นธรรมชาติ สามารถทำพร้อมกันได้เลย ซึ่งคุยกับคุณหมออยู่ค่อนข้างนาน และคุณหมอให้คำแนะนำที่ดีจนเรามั่นใจ และตัดสินใจทำ 2 อย่างพร้อมกันเลย

ซึ่งจริง ๆ แล้ว เดียร์ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ทำศัลยกรรมแล้วไม่มีปัญหาเหมือนหลาย ๆ คนที่เคยศัลยกรรมมาแล้วบางครั้งก็ประสบความสำเร็จ ได้จมูกทรงสวย ถูกใจ ปลอดภัยและไม่มีปัญหา เลยจะขอมาแชร์ประสบการณ์แก้จมูกและเสริมคางบ้าง ก่อนหน้านี้เราเคยเสริมจมูกที่ต่างจังหวัดมาก่อนนานหลายปี หลังจากเสริมมาทรงจมูกเริ่มเปลี่ยน จมูกหดสั้นขึ้นเรื่อยๆ แต่ว่าเมื่อช่วงปลายปี 59 ที่ผ่านมา เดียร์เองต้องการอยากจะเสริมคาง เพราะว่าเป็นคนคางสั้นเลยทำให้หน้าดูสั้น เลยอยากเสริมคาง ก็ได้ศึกษาและหาคลินิกเพื่อเสริมคาง มีพี่ที่ทำงาน แนะนำให้เดียร์ปรึกษาสอบถาม Top up clinic ดูเพราะคุณหมอท๊อป ธนวัฒน์ เสริมคางสวยและแผลเล็กสุด เดียร์เลยได้เข้าไปดูรีวิวของคลินิกและหลังจากนั้นก็ปรึกษาทางเพจของคลินิก โดยส่งรูปให้ทางคลินิกประเมิน ทางคลินิกให้คำปรึกษาและแนะนำได้ตอบโจทย์ความต้องการของเดียร์อย่างมาก

หลังจากนั้นก็ได้จองมัดจำและนัดคิวปรึกษาคุณหมอ พอถึงวันปรึกษาคุณหมอตอนแรกบอกตรงๆเลยว่าจะมาปรึกษาแค่เสริมคาง คุณหมอแนะนำให้เดียร์เสริมไม่ต้องยาวมาก เสริมให้ดูออกมาเป็นธรรมชาติ แต่นะไหน ๆ ก็ไหนแล้ว ได้ปรึกษากับคุณหมอที่เป็นกันเองให้คำแนะนำที่ดี เดียร์เลยขอปรึกษาเรื่องแก้จมูกไปด้วยเลย 555 คุณหมอแนะนำให้เราแก้ปรับทรงจมูกเดิมที่เป็นแท่งและปลายเชิดขึ้น ปรับให้ทรงจมูกดูยาวขึ้นและดุคมแต่ไม่แข็ง และให้ปลายพุ่งจากเดิม โดยเสริมซิลิโคนตั๊กแตนและรองปลาย เดียร์เลือกรองปลายด้วยเนื้อเยื่อเทียม เพราะตอนนั้นเอาตรงๆเลยนะไม่อยากเจ็บหู ฮ่าๆ และที่สำคัญเนื้อเยื่อเทียมก็ปลอดภัยและผ่านการรับรอง อ.ย แล้วด้วย

วันทำบอกเลยตื่นเต้นกับซีรี่ย์ใหม่พร้อมเสริมคางใหม่อย่างมาก วันมาปรึกษาทางคลินิกได้แนะนำการเตรียมก่อนวันผ่าตัดอย่างละเอียด เช่น งดทานอาหารเสริมมาก่อนแล้ว พอถึงเวลาขึ้นเตียงตื่นเต้น มึน งง กับตัวเองพอสมควร แต่บรรยากาศการผ่าตัดไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิดนะครับ เพราะคุณหมอและผู้ช่วยให้คำแนะนำและพูดคุยกับเดียร์ตลอดเวลา ทำให้คลายความตื่นเต้นและกังวลไปอย่างมาก ตอนผ่าตัดเราจะรู้สึกเจ็บแค่ตอนฉีดยาชา หลังจากนั้นไม่เจ็บเลย คุณหมอท๊อปละเอียดมากครับ คุณหมอเลาะเอาซิลิโคนเก่าและพังผืดออก และเหลาซิลิโคนให้เข้ากับโครงจมูก ให้เดียร์เลือกทรงจมูกเองได้ถ้าชอบแล้วคุณหมอจะเย็บแผล เมื่อแก้จมูกผ่านไปก็มาต่อกันที่การเสริมคางต่อครับ อันนี้ความตั้งใจแรกที่อยากจะทำ เสริมคางใช้เวลาไม่นานมาก ประมาน 20-30 นาทีเสร็จ และปลื้มสุดๆ แผลเล็กมากๆครับ ปัจจุบันแผลคางแทบมองไม่เห็นเลย เดียร์ทำคางราคา 12,000 บาท ราคานี้รวมค่ายาหมดแล้วครับ

หลังทำเราพักฟื้นหยุดงาน 2 วันและไปทำงานต่อได้ใส่แมสปิด ช่วง 1-2 วันแรกหน้าบวมเยอะพอสมควรแต่เพราะเป็นเคสแก้และคุณหมอละเอียดมาก เดียร์ประคบเย็นและนอนหัวสูงตามที่คลินิกแนะนำ แต่ว่าไม่ปวดเลย ทานยาแก้ปวดที่คลินิกให้มาไม่หมดนะ และทางคลินิกจะมีเจ้าหน้าคอยดูแลติดตามอาการตลอดหลังทำไป สามารถสอบถามปรึกษาได้ตลอด บริการดูแลก่อนหลังดีมากและมีความเป็นกันเองอย่างมากครับ

ปัจจุบันแก้จมูกและคาง 10 เดือนแล้วครับ จมูกทรงสวยดีกว่าเดิมมาก ปลื้ม คางไม่ต้องพูดถึงเนียน ดูเป็นธรรมชาติ แผลแทบมองไม่เห็น ฝีมือหมอท๊อป ธนวัฒน์ ไม่ทำให้เดียร์ผิดหวังจริงๆ ใครสนใจงานจมูกปังและคางเนียนๆแผลเล็กๆ ปรึกษาสอบถาม Top up clinic ได้เลยนะครับ เบอร์คลินิก 093-282-8242

Top up clinic

เลขที่ 714 ซอยรัชดานิเวศน์ แยก 24 แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

โทร : 093-282- 8242 / 097-010- 9390

Line ID : @topupclinic

FB : https://www.facebook.com/topupclinic/

เรื่องน่าสนใจ