เห็นผล!! รักษาฝ้า ด้วยทรีทเม้นต์ ทางเลือกสำหรับคนไม่อยากเลเซอร์

Portrait of a middle-aged blonde woman

Enhanced Jessner’s peels by PCASkin  ทรีทเม้นต์รักษาฝ้าที่ทรงประสิทธิภาพที่ฮิตสุดๆในอเมริกาตอนนี้

Enhanced Jessner’s peels by PCASkin  คือ อะไร

Enhanced Jessner’s peels by PCASkin  คือ สารละลายที่ใช้สำหรับผลัดเซลล์ผิว สำหรับผู้ที่มีปัญหาฝ้ามานาน ทั้งฝ้าลึก ฝ้าตื้น ฝ้าแดด รวมกระทั้งกระตื้น โดยEnhanced Jessner’s peels by PCASkin  เป็นตำรับยาที่เป็นที่ยอมรับในวงการแพทย์ว่ามีประสิทธิภาพและปลอดภัยในการใช้รักษาฝ้าทุกชนิด กระติ้น จุดด่างดำ โดยใช้สารละลายจะประกอบไปด้วย Lactic Acid , Salicylic Acid ,  Citric Acid , Kojic Acid , Hydroquinone ,Resorcinol  ในสูตรที่อ่อนโยนปลอดภัยแต่ทรงประสิทธิภาพ

 

มีผลข้างเคียงหรือไม่ ?

คลินิกได้เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ของ PCASkin เนื่องจากเป็นผลิตภัณฑ์ได้พิสูจน์แล้วว่ามีประสิทธิภาพดี อ่อนโยนกับผิว ไม่ทำให้เกิดการบาดเจ็บที่รุนแรงกับผิว จึงไม่ต้องพักฟื้น หลังการรักษาผิวอาตจะหลุดลอกเล็กน้อย ทำให้ผิวแห้งเป็นขุยซึ่งเป็นอาการปกติของการผลัดเซลล์ผิว

 

ต้องพักฟื้นหลังทำหรือไม่?

ไม่จำเป็นต้องพักฟื้น ใช้ชีวิตประจำวันได้เป็นปกติทันทีหลังทำเสร็จ แต่ควรเลี่ยงแดดจัดๆ ในช่วงที่มีการลอกของผิว

ต้องทำกี่ครั้งถึงจะเห็นผล?

สำหรับการทำEnhanced Jessner’s peels by PCASkin สำหรับ รักษาฝ้าหนา ฝ้าลึก กระตื้นและจุดด่างดำ ต้องทำมากกว่า 1 ครั้ง  โดยในกรณีที่เป็นฝ้าลึก อาจพบว่าฝ้าเข้มขึ้น เนื่องจากเม็ดสีด้านบนถูกผลัดออกไปจึงทำให้เม็ดสีที่อยู่ในชั้นล่างของผิวหนังเลื่อนขึ้นมาด้านบนแทน ซึ่งนั้นเป็นสัญญาที่ดีในการักษาฝ้า โดยฝ้าจะจางลงมากในครั้งที่ 3-4 แต่ในกรณีที่เป็นฝ้าตื้น หรือ รอยดำสิว ฝ้าจะรอยดำจะจางในครั้งแรกที่ทำ

 

Before-After จากการรักษา

tclinic1

tclinic2

tclinic3

tclinic4

 

ข้อมูลจาก Thanagorn Clinic

https://www.facebook.com/thanagornclinic

โทร 090-2288211, 02-000-4570

เรื่องน่าสนใจ