ยังคงเป็นประเด็นถูกหยิบยกมาวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างต่อเนื่อง กรณีชุดเข้าวัดของนักร้องลูกทุ่งนุ่งสั้น”ใบเตย อาร์สยาม” หลังเพจแอนตี้ใบเตยมีการแชร์ภาพเจ้าตัวสวมเสื้อเอวลอยโชว์สะดื้อ และสวมกางเกงยืนส์ขาดรุ่ยรัดติ้วเข้าทำบุญที่วัดดังแห่งหนึ่งในจังหวัดนครศรีธรรมราช

11.jpg

ซึ่งต่อมาเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ข้อความตอบโต้เพจแอนตี้แบบไม่แคร์สื่อว่า “ไม่ใช่ขาสั้นค่ะ ไปแหกตาดูดีๆนะคะ อย่าสักแต่พูด”

เนื่องจากเหตุการณ์ดังกล่าว ล่าสุดได้มีรายการบันเทิงดังรายการหนึ่งได้โฟนอินพูดคุยกับนักร้องลูกทุ่งดัง “เอกชัย ศรีวิชัย” ในฐานะที่เป็นนักร้องรุ่นพี่ ที่มีถิ่นกำเนิดในภาคใต้ ซึ่งจะให้ความเคารพนับถือต่อวัดดังแห่งนี้ และนับเป็นสถานที่ที่มีความศักดิ์สิทธิ์ต่อคนใต้อย่างมาก โดย “เอกชัย” ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้มาว่า

“ตนเองมีความสนิทสนมกับทั้งคุณแม่ของใบเตย และตัวใบเตยอย่างดี แม่ของน้องเองก็เป็นคนจังหวัดนครศรีธรรมราช แต่ขอแยกแยะ และพูดในฐานะที่เป็นผู้ใหญ่ว่าใบเตยน่าจะรู้ว่าทำอะไร อันไหนเหมาะไม่เหมาะ มันอยู่ที่จิตสามัญสำนึก ตรงนั้นมันเป็นที่เดินแฟชั่น?? ไม่รู้หรือว่าสถานที่นั้นคนให้ความเคารพนับถืออย่างไร

เราเป็นศิลปินก็จริงแต่ต้องรู้จักกาลเทศะ ตนแคร์ความรู้สึกของคนเฒ่าคนแก่ ลูกนครฯทุกคน ตนเองเห็นภาพยังรู้สึกแย่เลย อยากฝากให้คิดว่าอะไรควรไม่ควร ถ้ามีครั้งต่อไปบอกตรงๆคงไม่ยอมอีก! ถ้ามีโอกาสเจอใบเตยก็อยากฝากบอกน้องว่าจะทำอะไรควรให้เกียรติโลก ให้เกียรติประเทศ ให้เกียรติอาชีพตัวเอง ที่สำคัญทำอะไรควรรักษาเกียรติพ่อแม่ของตัวเองเอาไว้ด้วย..”

11.jpg

 

ที่มา: ขอบคุณคลิปจาก มายา ชาแนล

เรื่องน่าสนใจ