ที่มา: tnnthailand

03b3ed

วันนี้(17 ก.พ.59) นักแสดงสาว “เอมมี่ มรกต” ควงสามี “ไฮโซหนุ่ม” ไปเที่ยวไกลถึงอเมริกา ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเปิดเผยถึงทริปนี้ว่า “เพิ่งไปฮันนีมูนมาก็ดีค่ะ เป็นช่วงแต่งงานใหม่ ไม่มีอะไรพิเศษ อยากไปมานานแล้วแค่ไปก็แฮปปี้ไปยูทาห์ ที่อเมริกาไปทั้งหมด 8 วันค่ะ ยังไม่มีการปั๊มทายาท เพราะเพิ่งเปิดกล้องละคร ถือเป็นทริปที่ประทับใจที่สุดมาก ฝ่ายชายเป็นคนจัดการทริปนี้ทั้งหมดค่ะ ทริปต่อไปอาทิตย์หน้าจะไปญี่ปุ่น คงไม่ถึงขั้นเดินสายเที่ยว ด้วยจังหวะมากกว่า ไปวันศุกร์หน้า ไป 10 วันค่ะ จริง ๆ ไม่ว่าง แต่กองถ่ายให้สิทธิ์พิเศษ เพราะแต่งงานใหม่

เปิดกล้องละคร ปะการังสีดำ ตื่นเต้นจะถ่ายมีคิวเริ่มถ่ายละครอาทิตย์หน้า ต้องทำการบ้านหนักมาก เพราะเป็นละครรีเมคด้วยแอบกดดันบ้าง แต่ไม่อยากให้เปรียบเทียบกับเวอร์ชั่นเก่าๆ ทุกคนเต็มที่กับเรื่องนี้มากค่ะ การทำงานกับทีมงานใหม่ ๆ ดีใจที่ได้ร่วมงานกีบทีมงานคุณภาพ

ช่วงนี้ฟิตหุ่น จริงๆ ก็ฟิตเรื่อยๆ ตอนนี้ก็ฟิตตลอดเพราะละครด้วย และต้องดูแลตัวเองให้มากๆ ละครเรื่องอื่นมีติดต่อมาหลายเรื่องเหมือนกัน แต่ขอโฟกัสเรื่องนี้เรื่องเดียวก่อน งานถ่ายเซ็กซี่มีติดต่อมาเหมือนกัน แต่ขอพักไว้ก่อน พี่หนุ่มบอกอย่าเพิ่งเลย แต่ก็มีปรึกษากันบ้างค่ะ”

เรื่องน่าสนใจ