เอมมี่ อมลวรรณ อยากลงกินเนสส์ หญิงไทยหน้าอกใหญ่สุด

ammy2

เอมมี่ อมลวรรณ ปัดสร้างกระแส ศัลยกรรมหน้าอก อัพไซต์ 700 แบบไม่หวั่นผลข้างเคียง เพื่อลงกินเนสส์บุ๊ค

ขึ้นเขียงศัลยกรรมอัพไซต์หน้าอกให้ใหญ่บึ้ม ถึงใครจะว่าบ้าก็ไม่แคร์ สำหรับ เอมมี่ อมลวรรณ ที่ต้องการอัพไซต์หน้าอกจาก 400 เป็น 800 CC แต่ก็ต้องโดนเบรคโดยคุณหมอว่าจะอันตรายเกินไป โดยงานนี้สาวเอมมี่ ก็ยอมลดไซต์ลงมาเหลือแค่ 700 CC เท่านั้น(?) ซึ่งเมื่อได้สอบถามว่าทำไมต้องการทำหน้าอกใหญ่ขนาดนี้ หรือเพราะเสพติดศัลยกรรมกันแน่ สาวเอมมี่ก็บอกว่า

“เพราะเอมมี่ผอมลงแล้วรู้สึกว่าหน้าออกก็เล็กลงด้วย ในใจคิดไว้ตั้งแต่แรกแล้วคือขนาด 800 จริง ๆ ที่เพิ่มมาก็ไม่ได้มากนะคะ ถ้าเพิ่มอีก 400 ก็ไม่น่าจะเป็นอะไร ฮาเวิร์ดเขาก็เป็นคนหาข้อมูลให้เองเลย เราก็ทำเพื่อสนองความต้องการตัวเองด้วย ผลข้างเคียงมันก็มีอยู่แล้ว ทุกวันนี้เอมมี่ก็ปวดหลัง แต่เอมมี่ทนได้เพราะเราเป็นนักกีฬาด้วย ผู้หญิงทุกคนแหละค่ะ ทนได้ทุกอย่างเพื่อความสวย เราไม่ได้เสพติดนะ อย่างหน้าก็ต้องมาเติมทุก ๆ 4 เดือน แต่หน้าอกเราไม่ได้ทำมา 5 ปีแล้ว ตอนแรกคุณแม่ก็หนักใจ แต่เอมมี่อยากเปลี่ยนตัวเอง เปลี่ยนแค่หน้าอกก็ไม่น่าจะเป็นอะไรนะ”

นอกจากนี้ก็ยังเปิดเผยอีกว่า เตรียมจะลงกินเนสส์บุ๊คด้วย

“เราก็จะลงกินเนสส์บุ๊ค เป็นผู้หญิงไทยคนแรกที่ใส่ไซส์ใหญ่สุด เราลองหาในเน็ตดูแล้วไม่มีใครใส่เกิน 500 เรื่องสร้างกระแสไม่ได้สร้างหรอกค่ะ นี่เอมมี่อดอาหารมาตั้งแต่เที่ยงคืนแล้ว ถ้าเราจะสร้างกระแสไปสร้างเรื่องอื่นดีกว่า ต่อให้มีหน้าอกเล็กหรือใหญ่ถ้าไม่มีความสามารถก็คงไม่มีคนจ้างแน่นอน หลังอัพเสร็จเราก็เตรียมจะบินไปหาฮาเวิร์ดด้วย เป็นของขวัญวันเกิดเขา เขาก็เตรียมบิกินีให้ค่ะ จริง ๆ ก็อยากจะฝากถึงน้อง ๆ ทุกคน คงไม่มีใครอยากจะเลียนแบบเรา ดาราหลาย ๆ คนก็ทำ เพียงแต่เขาไม่ได้ออกมาพูด น้อง ๆ ที่อยากจะทำก็อยากให้ดูตัวเองว่าเหมาะสมแค่ไหน อย่าบ้าเหมือนเอมี่แล้วกัน”

 

ขอบคุณที่มา INNnews

เรื่องน่าสนใจ