“เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” ทำจมูก พารุ่ง พุ่งแรง

q

หันมาเอาดีทางบทร้าย เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ได้กลายเป็นดาวรุ่งที่มีการแสดงแรงฉีกลุคเรียบร้อยได้อย่างหมดจน บทร้ายแต่ละเรื่องที่เธอได้รับนั้นจะแตกต่างกันออกไป อย่างเรื่องซีรีย์ฟอร์มยักษ์ “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ” ตอน คุณชายรณพีร์ รับบท หม่อมหลวงวิไลรัมภา เป็นการเล่นบทร้ายครั้งแรก สาวน้อยที่ภายนอกดูเรียงเดียงสา แต่ร้ายจนสามารถฆ่าทุกคนที่ขัดขวางความรักของเธอได้

หลังจากพิสูจน์ฝีมือกับบทร้ายจากละครคุณชายรณพีร์ เธอก็ยังเดินทางสายนางร้ายต่อเนื่องในละคร “มาดามดัน” รับบท แพตตี้ เด็กสาวต่างจังหวัด บ้านค่อนข้างมีฐานะ เป็นคุณหนูขี้วีน ขี้เหวี่ยง งานนี้เรียกว่าเป็นการปะทะซุปตาร์ตัวแม่อย่าง พลอย เฌอมาลย์ แต่ เอสเธอร์ ก็ไม่ทำให้ผิดหวังโชว์ฝีมือการแสดงได้อย่างดีเยี่ยม จนทำให้หลายคนติดใจบทร้ายโก๊ะๆ ของเธอในละครเรื่องนี้มากเลยทีเดียว

นอกจากจะมีฝีมือการแสดงจะดีขึ้นแล้ว ความสวยของ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา มาแรงไม่แพ้กัน อย่างที่รู้กันว่า เธอเคยออกมายอมรับว่าเคยผ่านการ ศัลยกรรมจมูก เพราะเป็นคนมีเนื้อจมูกเยอะ ไม่มีดั้ง เลยตัดสินใจทำโดนไม่กลัวเสียงวิจารณ์ เธอยังบอกอีกว่าอยากสวยและไม่คิดจะปิดเป็นความลับ ในอนาคตยังอยากที่จะแก้จมูกอีก แต่ต้องรอให้โตกว่านี้ เพราะตอนนี้เหมือนทุกอย่างยังไม่เข้าที่

เอสเธอร์-สุปรีย์ลีลา-17

 

เอสเธอร์-สุปรีย์ลีลา-361

Credit : sanook.com,tlcthai.com

เรื่องน่าสนใจ