ที่มา: sanook

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่ผันตัวมาทำงานเบื้องหลัง สำหรับ เอส วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย ซึ่งเห็นหน้าเด็กแบบนี้ ใครจะทราบบ้างว่าหนุ่มคนนี้อายุขึ้นเลข 4 แล้ว

สำหรับ เอส วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย เกิดวันที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2518 จบมัธยมศึกษาตอนต้นจากโรงเรียนโพธิสารพิทยากร จบมัธยมศึกษาตอนปลายจาก โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย จบการศึกษาระดับอุดมศึกษาจากคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ด้านเส้นทางในวงการบันเทิง เอสชิมลางงานโฆษณาก่อนโดยมีผลงานโดดเด่น

เช่น “คอฟฟี่เมต” คู่กับ ครีม เปรมสินี จากนั้นจึงมีโอกาสได้เล่นละครกับค่ายยูม่า ทางช่อง 3 ปัจจุบันเอสไม่ค่อยได้รับงานเบื้องหน้าแล้วแต่ยังคงผลิตผลงานคุณภาพในแฟนๆ ได้ชมกันต่อเนื่อง โดยปัจจุบันเอสเป็นผู้อำนวยการสายงานการผลิตละคร ของช่อง จีเอ็มเอ็ม 25

ขนาดเพจ Gthai ยังบอกว่า “เอาจริงๆ เมื่อปี 2544 เอส วรฤทธิ์ เป็นดาราชายที่สามารถทำให้กะเทยหลายคนนั่งติ้ว……หน้าจอได้

ยุคนั้น ดาราแนวขาวตี๋ หัวนมชมพู ที่มีเครา “มีกล้าม” นั้นหายาก ส่วนใหญ่จะผอมบาง หน้าตาเกลี้ยงเกลา บอบบาง (สไตล์บอยแบนด์ RS)

ถ้ามีกล้ามก็มักจะไม่หล่อ ตัวดำๆ หัวนมดำๆ แนวลูกสมุนตัวร้าย หรือ เล่นกล้ามใหญ่ๆยักษ์ๆ แบบนักเพาะกายไปเลย ขาวตี๋มีกล้ามแบบพอดีๆ แบบ เอส วรฤทธิ์ นั้นหายาก

ถือว่ายุคนั้น การมาของเอสวรฤทธิ์ เป็นการคืนความสุขของช่อง3 อย่างแท้จริง โดยเฉพาะละครอย่าง “เสือ 11ตัว” ที่เอะอะก็ถอดเสื้ออาบน้ำ เอะอะก็ถอดเสื้อต่อยกัน ทำกะเทยทั้งฟินทั้งแฉะ”

งานนี้ต้องบอกว่าถึงแม้จะเข้าวงการมานาน แถมงานที่รับผิดชอบก็มากมาย แต่สังเกตได้เลยว่าหนุ่มคนนี้หน้าเด็กตลอด วันนี้มีภาพพัฒนาการความหล่อของผู้บริหารคนนี้มาฝากบอกเลยว่าเวลาทำอะไร เอส วรฤทธิ์ ไม่ได้จริงๆ

ภาพจาก พันทิป , Gthai

เรื่องน่าสนใจ