ที่มา: Kapook

คิตตี้ รีสอร์ท ภาคสอง ! นักท่องเที่ยวโวย ห้องพักไม่มีไฟ-ผู้จัดการบอกไม่พอใจ ก็เช็กเอาท์ แถมไม่รับผิดชอบ ไม่หาที่พักให้ สรุปเรื่องถึงตำรวจ ก่อนหน้านี้เคยถูกวิพากษ์วิจารณ์จนกลายเป็นข่าวใหญ่โตมาแล้ว เมื่อช่วงปลายปีก่อน สำหรับคิตตี้ รีสอร์ท ที่ภูเรือ จ.เลย ซึ่งนักท่องเที่ยวโวยว่า สภาพห้องพักยังไม่เสร็จดี แต่กลับเปิดให้ลูกค้าเข้า หนำซ้ำยังมีกลิ่นสี มีคนเดินไปเดินมา ไม่มีความเป็นส่วนตัวเอาซะเลย กลายเป็นรีสอร์ทที่นักท่องเที่ยวหลายคนถึงกับขยาดเลยทีเดียว 

แต่ทั้งนี้ก็มีนักท่องเที่ยวบางคนที่ได้จองที่พักที่นั้นไว้แล้ว..ถึงมีกระแสโจมตีอย่างไรก็ยังอยากจะไปพักที่รีสอร์ทแห่งนั้น แต่ก็เจอดีเข้าเสียได้.. เรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้น คุณสมาชิกหมายเลข 2023370 สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม ได้แชร์ประสบการณ์ไว้เมื่อวันที่ 18 มกราคม 2558 ดังนี้

 

 

19-26

เจอมากับตัวสด ๆ ร้อน ๆ เลยคร๊าาา…เชื่อแล้วว่าคิตตี้ รีสอร์ท ใหญ่มากกกกก…ไม่มีไฟให้ลูกค้า ไล่ลูกค้าผู้หญิง 2 คน กับคนแก่เช็กเอาท์ตอนเย็น ไม่คืนเงิน…ตำรวจเชิญมาคุยที่ สภอ. บอกเชิญลงบันทึกประจำวันได้เลย…..ตามมาจะเล่าให้ฟังค่ะ

เจอ episode 1 อ่านแล้วก็ว่าสยอง แต่ดันไม่เชื่อเพราะเป็นคนชอบคิตตี้ ที่สำคัญโอนเงินค่าที่พักเต็มจำนวนไปแล้วด้วย ทั้ง ๆ ที่จะมาวันที่ 16-17 มกราคม  เช็กอินตอนเย็นเคเบิลไม่มีไม่เป็นไร ชอบคิตตี้ ไม่ชอบดูหนัง ตอนเช้าตื่นมาทานอาหารเช้า ถ่ายรูปเล่น …ประมาณ 11.00 น. กลับเข้าที่พัก ไขกุญแจห้องเข้าไม่ได้ เลยเรียกคนงานแถวนั้นมาไข…เขาบอกต้องใช้เทคนิค แล้วบอกว่าขอตัดไฟแป๊บนึงจะทำงาน…เราก็ไม่เป็นไร แป๊บนึง แต่แบตโทรศัพท์เรากับของพี่เราก็ใกล้หมด เลยไม่มีไฟชาร์จแบต….นอนเล่นไปมาหลับ ๆ ตื่น ๆ จน 16.30 น. พี่สาวเลยไปสำนักงาน เพื่อคุยกับผู้จัดการ เขาบอกให้รอ พี่สาวก็รอ…

 แต่ทางผู้จัดการกลับเดินมาทางที่พัก เราบอกให้บอกมาว่า อีกกี่นาทีจะต่อไฟให้ เพราะสาเหตุที่ตัดไฟ ทางรีสอร์ทเอาไฟไปใช้สร้าง ต่อเติม รีสอร์ทของตัวเองที่ตอนนี้ก็ยังไม่เสร็จ ผู้จัดการบอก 30 นาที ส่วนพี่สาวเรารออยู่ที่ทางสำนักงานนานมาก เลยเดินมาเจอผู้จัดการจึงถามว่าทำไมไม่ไปคุยที่สำนักงาน เธอบอกคุยกับที่บ้านเรียบร้อยแล้ว ถ้าไม่มีไฟ ไม่พอใจก็เชิญเช็กเอาท์ออก…

19-27

 

พูดต่อหน้าแขกที่มาถ่ายรูปในสวนซะด้วย คงเห็นเราชอบคิตตี้ยังไงเราคงอยู่ อีกอย่างตอนนั้นก็ใกล้เย็นแล้วพวกเราจะไปหาที่พักที่ไหน ลูกสาว 2 คน มากับแม่ที่แก่แล้ว แต่เรามีศักดิ์ศรี ในเมื่อกล้าเชิญแขกเช็กเอาท์ เราก็บอก ok เช็กเอาท์ก็ได้ แต่ต้องหาที่พักให้เรา ผู้จัดการบอกไม่ใช่หน้าที่ที่ต้องหาที่พักให้ เราก็มาเก็บของแล้วโทรไปขอความช่วยเหลือตำรวจท่องเที่ยว จนได้ที่พัก เลยเดินเอาของมาไว้ที่รถแล้วบอกผู้จัดการให้แม่บ้านมาตรวจความเสียหาย เพราะก่อนเข้าพักมีค่าประกัน 500 บาท รอสักครู่ไม่มาจึงโทรไปตาม มาเช็กเสร็จคืนเงินค่าประกันให้ 500 แต่ไม่คืนค่าที่พักให้ 2500 ทั้ง ๆ ที่ตัวเองไล่แขก ไปขอคืนก็ไม่ให้คืน เลยไป สภอ.ภูเลย ให้ตำรวจเป็นคนกลางเชิญมาคุย เพราะเราอยู่ที่นั่นคงไม่ปลอดภัย มีผู้ชายมายืนคุมเชิงแถว ๆ บ้าน 2-3 คน…ทางตำรวจเชิญมาคุย ผู้จัดการบอกไม่ว่างมารับแขกอยู่ จะลงบันทึกประจำวันก็ลงไปได้เลย

เป็นไงคะ ใหญ่จริง ๆ ไหมคะรีสอร์ทนี้…หวังว่าคงไม่ทำให้ใครมาเขียนเป็น episode 3 ต่อนะคะ”

อย่างไรก็ดี ชาวเน็ตก็แสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย ในเชิงต่อว่าด่าทอ ส่วนบางคนก็บอกว่า มีข่าวดังขนาดนี้ ถึงโอนเงินไปแล้วก็อาจจะขอยกเลิกได้ ไม่น่าเข้าไปพักเลย

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ