เนื้อหาโดย Dodeden.com 

ถ้าพูดถึงนักแสดงหนุ่มหล่อจากประเทศจีน หลายๆ คนอาจจะยังไม่ค่อยมีใครรู้จักเอ็ดดี้ เผิงสักเท่าไร เพราะว่ากระแสของเอดดี้ เผิงอาจจะยังไม่ได้บูมมากมายในประเทศไทยเรา แต่ขอบอกว่าที่ประเทศจีนและไต้หวันนั้น เอดดี้ เผิง ขึ้นแท่นเป็นซุปตาร์นัมเบอร์วันของประเทศเลยทีเดียวเชียวล่ะ! 

ด้วยหน้าตาอันหล่อเหลา หน้าใส บวกกับหุ่นอันกำยำล้ำเลิศของเขา ทำให้มีทั้งผลงานการแสดง ถ่ายแบบ วิ่งเข้าหาแบบนับไม่ถ้วน ซึ่งตอนนี้เขาเป็นดาราจีนคนหนึ่งที่มีฐานแฟนคลับเยอะมากๆ และเริ่มเป็นที่รู้จักกันในบ้านเรา นอกจากนี้แล้วเอดดี้ เผิง ยังมีเสียงร้องอันไพเราะ สามารถพูดได้เลยว่าเขาเป็นผู้ชายที่เพอร์เฟกท์ เป็นหนุ่มในฝันของทั้งสาวแท้-สาวเทียมเลยล่ะ! 

ถึงแม้ตอนนี้อายุอานามของเอดดี้เผิงนั้น จะปาเข้าไป 34 ขวบแล้ว แต่ใบหน้าของเขายังดูเด็ก ราวกับว่าเป็นวัยรุ่นอายุ 20 ต้นๆ เท่านั้นเอง ด้วยความที่เขาเป็นหนุ่มเจ้าสำอางค์ ดูแลตัวเอง ทำให้เขามีใบหน้าอันหล่อเหลาดูเด็กกว่าวัย แต่ใบหน้าที่ดูอ่อนเยาว์นั้นก็ไม่ได้เป็นปัญหาต่อการแสดงนะจ๊ะ เพราะถ้าจะให้เขารับบทเป็นชายหนุ่มสุดเข้ม เอดดี้ก็สามารถเปลี่ยนลุคของเขาได้ และออกมาได้ดีมากเลยด้วย ล่าสุดเขาก็รับบทบาทเป็น ซุนหงอคง ในภาพยนตร์เรื่อง หงอคง กำเนิดเทพเจ้าวานร ที่กำลังเข้าฉายในบ้านเราอยู่ในตอนนี้ด้วย ขอบอกเลยว่าหล่อล่ำงานดีมากค่า!!

วันนี้ Dodeden.com เลยขอนำหนุ่มเอดดี้ เผิงมาให้หลายๆ คนได้รู้จักกัน ไม่แน่นะ คุณอาจจะโดนเขาเข้าไปนั่งอยู่กลางหัวใจโดยไม่รู้ตัวก็ได้นะคะ กรี๊ดดดดดด!!  

24

ประวัติของเอดดี้ เผิง

ชื่อจริง : Peng Yu Yan / เผิงอวี๋เอี้ยน

วันเกิด : 24 มีนาคม 1982  อายุ (ปัจจุบัน) : 34 ปี

สถานที่เกิด : ไต้หวัน

ส่วนสูง / น้ำหนัก : 182 cm / 70 kg

กรุ๊ปเลือด : AB

22

23

 

25

26

27

28

29

30

31

32

33

34

เรื่องน่าสนใจ