ที่มา: Thairath Online

พลิกบทบาทกันทั้ง บีม-กวี และสาว เอ้ก-บุษกร เลยทีเดียว สำหรับละคร “เกมมายา” ซึ่งเรื่องนี้ บีม ทิ้งบทพระเอกมาเล่นร้ายครั้งแรก ส่วน เอ้ก ก็ทำเอาอึ้งที่เห็นกล้าเล่นบทหวือหวาอย่างฉากที่จะพาไปดูวันนี้เป็นตอนที่ น้ำ (เอ้ก) รู้ว่า กวิน (บีม) เตรียมจะเท เลยคิดดัดหลังด้วยการเอาเอกสารสำคัญมาแบล็กเมล์ ทำให้ กวิน โกรธ แต่ก็ยอมมีอะไรกับ น้ำ ตามที่หญิงสาวต้องการ

ฉากนี้อย่างแซ่บ ผกก. ชานนท์ ยกกองไปถ่ายที่โรงแรมหรูย่านทองหล่อ บีม ปกติรับบทแต่พระเอกมาดอบอุ่น แต่เรื่องนี้ร้ายได้โล่ ส่วนสาว เอ้ก ก็ฉีกภาพนางเอกสายหวานไปเลย ตั้งใจว่าขอทิ้งทวนก่อนจะเบรกงานแสดงไปปั๊มลูกให้สามี กัปตัน-ภูธเนศ (ตอนนี้ก็ท้องได้ 5 เดือนแล้ว)

ตอนซ้อม บีม ขอโทษขอโพยก่อนเลย เพราะเกรงใจ๊เกรงใจ แต่ เอ้ก กลับแมนมากบอกว่าเล่นเต็มที่เลย ไม่ต้องเกรงใจ แล้ว เอ้ก ก็โชว์ลีลาจัดเต็มจริงๆ เล่นเอา บีม ถึงกับปาดเหงื่อบ่นอุบ “โอ๊ย ยากแฮะ” เอ้ก ถึงกับหัวเราะก๊าก พูดย้ำอีกทีว่าเล่นมาเต็มที่เลย

ถึงตอนถ่ายจริง บีม ถอดเสื้อเปลือยอกขาวขึ้นไปนอนบนเตียง ส่วน เอ้ก ก็เปลี่ยนมาใส่เกาะอกตัวจิ๋วขึ้นเตียงตามไป จากนั้น เอ้ก เป็นฝ่ายรุกพูดทำนองน้อยใจที่ บีม ไม่สนใจเลย และยังเอ่ยปากสารภาพว่ารัก บีม มานานแล้วอีก เมื่อเห็น บีม เฉยชา เอ้ก เลยงัดไม้ตายเอาเอกสารสำคัญออกมาแบล็กเมล์ บีม โมโห แต่ก็ต้องพยายามทำดีด้วย เอ้ก เปิด ฉากรุกบรรเลงเพลงรักทันที ใบหน้ายิ้มอย่างมีความสุข…ฉากนี้ไม่ดูไม่ได้แล้ว คืนวันพฤหัสฯนี้ ทางช่องวัน 31

ป้ายกำกับ: |

เรื่องน่าสนใจ