ที่มา: kapook

สื่อทั่วโลกกำลังจับตาดูประธานาธิบดีเกาหลีใต้คนใหม่ แต่มีคนหนึ่งที่แย่งซีนสุด ๆ นั่นก็คือ หนุ่มหล่อบอดี้การ์ดหน้าใส ข้างกายท่านผู้นำ งานดีอย่างกับพระเอกซีรีส์เชียว

หลังจากเมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม 2560 ประเทศเกาหลีใต้ได้มีประธานาธิบดีคนใหม่อย่างเป็นทางการ นั่นก็คือ มุน แจ อิน ทั่วโลกก็ต่างให้ความสนใจไม่น้อย เนื่องจากสถานการณ์ความตึงเครียดที่คาบสมุทรเกาหลีขณะนี้ ผู้นำเกาหลีใต้ย่อมมีบทบาทสำคัญต่อทิศทางในการเคลื่อนไหวด้านความสัมพันธ์กับประเทศต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น สหรัฐฯ จีน หรือ เกาหลีเหนือ

อย่างไรก็ดี ในขณะที่สื่อทั่วโลกกำลังให้ความสนใจกับ มุน แจ อิน  ประธานาธิบดีเกาหลีใต้คนใหม่ ทว่ากลับมีคน ๆ หนึ่งที่สามารถเบี่ยงเบนความสนใจจากหลาย ๆ สายตาไปได้ไม่น้อย เขาคนนั้นก็คือ หนุ่มบอดี้การ์ดหลุ่มข้างกายของผู้นำเกาหลีใต้คนใหม่ ด้วยความหล่อออร่าจับสุด ๆ เลยทำให้เขาขโมยซีนไปเลยทีเดียว

ล่าสุด เว็บไซต์ฮัฟฟิงตันโพสต์ ได้หยิบประเด็นดังกล่าวมานำเสนอโดยอ้างอิงจากรายงานของสื่อโคเรียไทมส์ ระบุว่า บอดี้การ์ดหนุ่มรูปหล่อรายนี้มีชื่อว่า ชเว ยัง-แช (Choi Young-jae) ด้านชาวโลกออนไลน์ไม่เพียงแต่ในเกาหลีใต้ แต่รวมทั้งจากต่างประเทศ ก็พากันทั้งแคปและซูมภาพของบอดี้การ์ดรายนี้ในอิริยาบถขณะที่ปฏิบัติหน้าที่อารักขาท่านผู้นำ ก่อนจะนำไปแชร์ต่อกันจนกลายเป็นกระแสไวรัลและเป็นที่พูดถึงต่อกันอย่างมาก

โดยผู้ที่ชอบดูซีรีส์ของเกาหลีใต้บางราย ถึงกับเอ่ยปากบอกว่า นี่แหละพระเอกซีรีส์ K2 ตัวจริง หลาย ๆ คน โดยเฉพาะสาว ๆ ต่างออกอาการคลั่งไคล้และเป็นปลื้มกันยกใหญ่ อย่างไรก็ดี เห็นทีว่าสาว ๆ ที่แอบปลื้มจะต้องใจสลายเสียแล้ว เมื่อรายงานท้องถิ่นเกาหลีใต้เปิดเผยว่า ชเว ยัง-แช บอดี้หนุ่มหล่อรายนี้แต่งงานมีครอบครัวแล้ว และมีลูกสาวกับภรรยา 2 รายด้วยกัน

 

เรื่องน่าสนใจ