ที่มา: Khaosod Online

วันที่ 18 ส.ค. ที่ ชั้น 4 โซนฟู้ดพาสสาจ สยามพารากอน “เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร” นักปั้นและผู้จัดการดาราชื่อดัง มาร่วมแสดงความยินดีในงานฉลองเปิดร้าน “แคมป์” (CAMP) หลังจากนั้นได้ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสที่ว่า “ไอเดียร์-ธันลดา แทนทรัพย์” เด็กปั้นของตัวเอง คือ ต้นเหตุรักร้าวระหว่างนางเอกซูเปอร์สตาร์ “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” กับไฮโซนักธุรกิจ “แอมป์-พิธาน องค์โฆษิต” จนทำให้สาว ‘อั้ม’ ถึงกับอันฟอลโล่วไอจี ‘เอ-ศุภชัย’ ไปด้วยเลย 

เรื่องนี้ ‘เอ’ กล่าวว่า “เรื่องน้องไอเดียร์ไม่รู้เรื่องจริงๆ พี่เอก็มารู้พร้อมกับน้องๆ จากข่าวทางอินเตอร์เน็ต แต่เรื่องอื่นๆ ไม่ทราบเลย ถามว่าเขาสองคนรู้จักกันไหมก็น่าจะรู้จักเพราะว่าไปกับพี่อั้มอยู่แล้วทุกคนก็รู้จักกันอยู่แล้ว แต่พี่เอว่ามันไม่น่าจะเป็นความจริง อีกอย่างตัวพี่เองก็ไม่ได้คุยกับไอเดียร์นานมากแล้วเลยไม่ค่อยรู้” 

06

“ไอเดียร์เป็นน้องที่รู้จักกันตั้งแต่สมัยเปิดร้านที่ม.ธรรมศาสตร์ ตอนนั้นก็ช่วยเหลือกันมา แต่ตอนนี้ก็คือต่างคนต่างทำงาน ได้ข่าวว่าน้องไอเดียร์ก็ไปสมัครแอร์โฮสเตสที่เอมิเรตส์ ซึ่งตอนนี้พี่เอก็ยังไม่มีงานอะไรให้น้องเขาก็เลยไม่ค่อยได้คุยกันเลย ไม่ได้คุยกันมา 3 เดือนแล้ว ไอเดียร์ไม่ได้เป็นเด็กในสังกัดแต่เป็นน้องที่สนิทกันมากกว่าเด็กในสังกัดบางคนอีก” นักปั้นมือทองกล่าว

ประจวบเหมาะกับที่อั้มอันฟอลโล่วไอจี คนเลยโยงว่าน่าจะเกี่ยวกัน เอกล่าวว่า “ไม่มีอะไรเลย อันนี้ก็แล้วแต่อั้ม ส่วนตัวพี่เอสบายๆ ถามว่าได้ถามมั้ยว่าทำไมถึงอันฟอลโล่วไอจี ปกติอั้มก็บ่นพี่เออยู่แล้วว่าบางทีพี่เอก็ลงรูปเยอะเกินไป แต่ว่าอั้มก็ยังแท็กหาพี่เออยู่ วันนี้เห็นลงรูปไปกินที่ตำแหล ก็แท็กกันมาเหมือนเดิมไม่มีอะไรเลย ยืนยันว่าอั้มกับพี่เอไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน” 

04
“จริงๆ พี่เอกับอั้มมันเหมือนคนที่สนิทกันเกินทุกอย่าง เกินคำว่าพี่น้อง บางทีพี่เอ ก็เป็นเด็กซนเป็นคนเกเร อาจจะทำให้น้องอั้มไม่พอใจบ้าง  น้องอั้มก็คงงอน แต่ไม่ได้ทะเลาะอะไรกันเลย อีกอย่างอั้มก็เคยบอกหลายรอบแล้วว่าอยากที่จะอันฟอลโล่วคนหลายคนมาก สำหรับพี่เอมันไม่ใช่เรื่องใหญ่แต่เป็นเรื่องปกติ การที่เราจะรักใครหรือชอบใครมันไม่ได้จำเป็นว่าจะต้องไปติดตามเขาหรือให้เขาติดตามเราเสมอ มันอยู่ที่ดุลยพินิจของคนนั้นมากกว่า พี่เอรักอั้ม ก็ฟอลโล่วอั้มอยู่ตลอด น้องอั้มก็รักพี่เอแต่ไม่เห็นจำเป็นว่าน้องอั้มต้องฟอลโล่วพี่เอด้วย จริงๆ พี่เอก็รู้สึกสบายใจที่น้องแอมไม่ได้ฟอลโล่ว บางทีทำอะไรไม่งามไม่สวยน้องอั้มก็ชอบโทร.มาดุมาว่า อย่างเช่น พี่เอถ่ายชุดว่ายน้ำอั้ม ก็จะบอกว่าน่าเกลียดมากต่อว่าพี่เอ ต่างๆ นานา พี่เอก็เลยคิดว่าถ้าน้องอั้มไม่ได้ฟอลโล่วแล้วจากนี้ก็คงทำอะไรได้อิสระขึ้น (หัวเราะ)” นักปั้นคนดังกล่าว

แต่คนก็ยังโยงว่าที่อั้ม อันฟอลโล่วเป็นเพราะว่าพี่เอสนิทกับไอเดียร์ นักปั้นคนดังกล่าวว่า “ไม่เกี่ยวเลยเพราะว่าพี่เอ ก็ไม่ได้ติดตามไอเดียร์นานแล้ว ลองเข้าไปดูในไอจีสิไม่ได้ติดตามไอเดียร์มาประมาณ 3-4 เดือนแล้ว คือบางทีพี่เอก็ไม่ได้อยากรู้ชีวิตใครเหมือนกัน” 

03

แล้วกับกระแสข่าวที่ว่าตอนนี้อั้มมีไฮโซชื่อ ‘ฟลุค’ มาดามใจแล้วล่ะ เอกล่าวว่า “เรื่องนี้พี่เอไม่รู้เลยจริงๆ แล้วก็ไม่เคยมีโอกาสได้เจอหนุ่มคนนี้ด้วย ส่วนตัวคิดว่าน่าจะเป็นเพื่อนทั่วไปของอั้มหรือเปล่า สำหรับพี่เอแล้วยังคิดอยู่เสมอว่าถ้าเกิดน้องอั้มและน้องแอมป์ไม่ได้ออกมาพูดว่าเลิกกันก็เท่ากับว่าทั้งสองคนนี้ยังไม่ได้เลิกกันนะครับ เขาอาจจะเพียงแค่งอนกันอยู่ตอนนี้”

“พี่เอมั่นใจว่าหนุ่มคนที่เป็นข่าวอยู่ตอนนี้เป็นแค่เพื่อนของอั้ม เพราะเวลาที่น้องอั้มจะคบใครสักคนต้องใช้เวลาในการดูนานมาก ไม่ใช่แค่แบบว่าเจอกันแล้วก็คบกันเลย อีกอย่างเพื่อนของอั้มมีเยอะมาก” เอทิ้งท้าย 

เรื่องน่าสนใจ