เอ ส่งสัญญาณกฏเหล็ก เดียร์น่าโป๊ป เผยเห่อเด็กใหม่ “ไอเดียร์ ธันลดา”

 749927-topic-ix-11

853651

749927-topic-ix-2

853819

ข้างบนเป็นภาพสวยๆ ของน้องเดียร์น่าและเอ ศุภชัย ที่กำลังจะเป็นนางเอกเต็มตัว

ส่วนด้านล่างคือ ไอเดียร์ ธันลดา เด็กปั้นน้องใหม่เอ ศุภชัย ที่วางตัวไว้เป็นนางเอกใหม่  

a5

a4

a2

c4

c2

a3

หลังจากมีข่าวออกมาเป็นระยะๆ ว่า เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร นักปั้นมือทองที่ปั้นซุปตาร์เมืองไทยไปหลายคน ล่าสุด เอ ศุภชัย ได้แนะนำสาว ไอเดียร์ ธันลดา เด็กในสังกัด ให้กับนักข่าวและแฟน ๆ ที่ติดตามอินสตาแกรมได้รู้จักกัน ซึ่งขอบอกเลยว่าเธอคนนี้ ทั้งสวยและรวยมาก คุณพ่อเป็นเจ้าของสวนน้ำชื่อดังใน จังหวัดชัยภูมิ  

 “ช่วงนี้พี่เอก็พาน้องไอเดียร์ ออกงานบ้าง เพราะอยากให้น้องคุ้นเคยกับงานในวงการบันเทิง ซึ่งล่าสุดเด็กที่พี่เอดันให้เป็นนางเอกคือ น้องเดียร์น่า ที่สวมบทบาทเป็นหมอก้อยจากละครสามีตีตรา โดยน้องเดียร์น่ากำลังจะเป็นนางเอกเต็มตัวในละครเรื่องเรื่องใหม่แทนมิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทองซึ่งก็ถือว่าพี่เอปลื้มมากเพราะให้น้องไปถึงฝั่งฝันแล้ว ส่วนข่าวกับโป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ พี่เอว่าเป็นเรื่องส่วนตัวของน้องเดียร์น่า พี่เอไม่ยุ่งด้วยอยู่แล้ว แต่เราก็มีกฏของเรา เด็กของพี่เอจะรู้ดีว่ากฏเหล็กเป็นอย่างไร และการลงโทษจะรุนแรงแค่ไหน เด็กในบ้านทุกคนจะรู้ดี”

สำหรับน้องไอเดียร์ก็จะมีนักข่าวแอบเห็นตามงานบ้าง เพราะเราอยากให้น้องรู้ว่าต้องทำอะไรบ้าง เจอคน เจอประชาชน แฟนคลับ เราก็ต้องยิ้มทักทาย สวัสดีคะ พอเราเข้าสู่วงการบันเทิงก็จะได้เคยชินกัน เพราะยังไงน้องก็ต้องเป็นนางเอกแน่ๆ   ช่วงนี้พี่เอก็พาน้องไอเดียร์ไปทุกที่ที่เป็นทะเล เพราะบ้านน้องไอเดียร์ไม่มีทะเล มีแต่ภูเขาเพราะอยู่ชัยภูมิ อยากให้ติดตามผลงานน้องนะครับ”

ภาพไอจีเอ ศุภชัย,เดียร์น่า

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ