ถึงกับ ยิ้มกริ่มไปเลยทีเดียวในส่วนของนางแบบสาวสวย “เอ อัญชลี หัสดีวิจิตร” หลังจากไปถอยเต้าใหม่จากโชว์รูมบางมดดูเหมือนดวงจะเฮงทีเดียวหลัง เพราะมีงานเข้ามาตลอด ทั้ง ภาพยนตร์ “407 ด๊ากไฟว์” ของค่ายไฟว์สตาร์ ร่วมหุ้นกับน้องสาว “โย ยศวดี” เปิดโรงเรียนสอนบุคลิกภาพ

แถมนิตยสาร “ผู้หญิง” ยังมือไวคว้าไปถ่ายหวืออีกต่างหาก โดยเกี่ยวกับเรื่องนี้สาวเอฟุ้งให้ฟังว่า…“ไม่ได้ถ่ายแฟชั่นมานานมากแล้ว ล่าสุดถ่ายกับโยเมื่อประมาณ 7 ปีที่แล้ว กลับมาถ่ายอีกครั้งรู้สึกเกร็งเหมือนกัน แต่พอได้เห็นภาพตัวเองก็พอใจ โดยเฉพาะหน้าอกใส่ชุดอะไรก็สวย”

“ไม่ใช่ว่ามื่อก่อนไม่ดีนะ เมื่อก่อนหน้าอกกำลังพอดีกับตัว แต่พอมีลูกเอให้ลูกกินนมเอตลอด 8 เดือน หน้าอกก็แฟ่บลงอย่างน่าตกใจ เห็นหน้าอกตัวเองในกระจกแล้วรู้สึกเหมือนลูกโป่งที่กำลังจะหมดลมอย่างไง อย่างนั้นก็เลยตัดสินใจมาหาคุณหมอ”

“คุณหมอไม่ได้ใส่ให้เยอะ เอาแบบพอดีตัวประมาณ190 ซีซี จากคัพเอมาเป็นคัพบีเท่านั้นเอง แต่โดยรวมแล้วดูดีขึ้นมาทันที เอว่าสมัยนี้ศัลยกรรมมีส่วนช่วยในการแก้ไขจุดบกพร่องและเสริมสร้างบุคลิกภาพ ให้ดูดีขึ้นด้วย เอทำงานในวงการบันเทิงก็ต้องดูแลตัวเองให้ดูดีเพราะถือเป็นความรับผิดชอบต่อ บทบาทและหน้าที่ของเราด้วย”

ขอบคุณ สนุกดอทคอม

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ