เอ-ไทม์โชว์บิส แถลง 3 คอนเสิร์ตใหญ่ เจนิเฟอร์ คิม ดีเจ&เดอะสตาร์ 6-2-13

atime

แรงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่จริงๆ สำหรับ เอ-ไทม์โชว์บิสผู้ผลิตคอนเสิร์ตในเครือ เอ-ไทม์มีเดีย ที่จัดคอนเสิร์ต 6.2.13 ได้ประสบความสำเร็จอย่างถล่มถลายเมื่อตอนต้นเดือนที่ผ่านมากับการทุบสถิติคอนเสิร์ตที่ขายบัตรได้เร็วที่สุดเป็นประวัติการณ์

ล่าสุด แรงดีไม่มีตก จัดแถลงข่าวแบบล็อตใหญ่กับ 3 คอนเสิร์ต 3 สไตล์ ถูกใจคอคอนเสิร์ต ให้เลือกชมกันอย่างจุใจ อาทิ

45 ปีเจนนิเฟอร์คิ้ม (27-28 ก.ค. 56 @ รอยัลพารากอน ฮอลล์สยามพารากอน)

DJs on Stage vs The Star (28-29 ก.ย. 56 @ รอยัล พารากอน ฮอลล์สยามพารากอน)

6.2.13 Dance Fever (9-10 พ.ย. 56 @ อิมแพค อารีน่า เมืองทอง ธานี) “แสงสุดท้าย”

ก่อนพิธีกรจะกล่าวเชิญ   “พี่ฉอด-สายทิพย์มนตรีกุล ณอยุธยา” หัวเรือใหญ่ ของ เอ-ไทม์ โชว์บิส  พร้อมด้วยตัวแทนศิลปินของแต่ละคอนเสิร์ตขึ้นมาพูดคุยเกี่ยวกับคอนเสิร์ตที่จะเกิดขึ้น งานนี้ พี่ฉอด กล่าวว่า

“ก่อนอื่นต้องขอบอกเลยว่า บุคคลที่ทำให้เรามีงานวันนี้ได้ก็คือแฟนๆ ของ เอ-ไทม์ โชว์บิส ทุกคนค่ะ เพราะตลอดเวลาที่เราทำคอนเสิร์ตมา ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี จากทุกคนมาโดยตลอด อย่างเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา 6.2.13 เราก็ทำลายสถิติคอนเสิร์ต ขายบัตรหมดได้อย่างรวดเร็ว เรียกได้ว่าเราได้ร่วมสร้างปรากฏการณ์ร่วมกันหลายๆ อย่าง พวกเราทีมงานทุกคนจึงมีความคิดที่จะคืนกำไรให้แฟนๆ ด้วยการนำคอนเสิร์ตใหญ่ทั้งสามคอนเสิร์ตที่เรียกได้ว่า รวมกันแล้วครบรสที่สุด ทั้งเพลงเพราะ โชว์สวย ตลก และ ความมันส์ในรูปแบบแดนซ์คอนเสิร์ตรวมจัดเป็นแพ็คเกจเอาใจแฟนๆ ทุกคน ที่ให้การสนับสนุนเราเป็นอย่างดี  มาโดยตลอด

อย่างคอนเสิร์ต 45 ปีเจนนิเฟอร์คิ้ม เราอาจจะเห็น 20 ปี คริสติน่า J20 30 ปี แอม เสาวลักษณ์ แต่ผู้หญิงคนนี้ เจนนิเฟอร์ คิ้ม จะธรรมดาได้ยังไงคะ คนอื่นจะนับเป็นชีวิตการเป็นนักร้อง แต่เจนนิเฟอร์ คิ้ม เรานับตั้งแต่เกิดกันเลยค่ะ เพราะเค้าเป็นคนที่มีอะไรหลายๆ อย่างที่น่าสนใจ มีช่วงชีวิตที่ผ่านมาแล้วเรียกว่าครบทุกรส แล้วก็เป็นศิลปินที่มีความสามารถด้านการร้องเพลง เธอร้องได้หลายภาษา เปิดงานแถลงข่าวด้วยโชว์เรียกน้ำย่อย จาก เจนนิเฟอร์คิ้ม ในเพลงหลายแนวมาก เราจึงจับความไม่ธรรมดาเหล่านี้    แหละค่ะ มารวมกัน แล้วคิดเป็นคอนเสิร์ตที่มีองค์ประกอบที่ดีสุด ทั้งเพลง โชว์ เสื้อผ้า หน้าผม เพื่อส่ง “ความไม่ธรรมดา” ออกไปให้เกิดความประทับใจสูงสุดกับผู้ชมค่ะ

ต่อมาDJs on Stage vs The Star ดีเจของเรามีศักยภาพหลากหลาย และบางทีเรียกได้ว่าแหวกแนว ศักยภาพสูงมากจนล้นทะลัก ชีวิตจริงพวกเรายังสนุก ทำไมขนขึ้นมากันบนคอนเสิร์ตแล้วคอนเสิร์ตจะไม่สนุก ซึ่งพวกเราก็แสดงฝีมือให้ได้เห็นกันมาแล้วนะคะ และครั้งนี้เรายังได้น้องๆ เดอะ สตาร์ มาร่วมสร้างสันบนเวทีอีก พี่เชื่อว่าบนเวที  ต้องเป็นอะไรที่สนุกมากแน่นอนค่ะ

และ 6.2.13  Dance Fever  จริงๆ มันเป็นผลมาจากปรากฏการณ์  6.2.13 เมื่อต้นพฤษภาคมที่ผ่านมานี่แหละค่ะ ซึ่งต้องบอกก่อนเลยว่า 6-2-13 ทำลายทุกสถิติของการจัดคอนเสิร์ต ไม่ว่าจะเป็นการขายบัตร การรวมตัวของศิลปิน การรวมตัวของคนดู ในวันคอนเสิร์ต เสียงร้อง เสียงเชียร์กันกระหึ่มฮอลล์ แม้กระทั่งคอนเสิร์ตจบแล้วกระแสก็ยังไม่หมดลง พอเป็นแบบนี้ คนดูเรียกร้องอยากให้กลับมา ทางทีมงานก็คิดกันว่า งั้นเราทำคอนเสิร์ต 6.2.13 เพื่อขอบคุณคนดูอีกสักครั้งเถอะ

ส่วน Dance Fever นั้นก็คือกลุ่มของนักร้องที่มีเพลงเต้นสนุกๆในยุคนั้น ก็จะมาร่วมแจมกันในคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วย ก็เหมือนกับรุ่นพี่ชวนรุ่นน้องมาแดนซ์ มาสร้างความสุขให้กับคนดูค่ะ ครั้งนี้เราไปเล่นที่อิมแพคกันค่ะ 2 รอบกับเวทีเซ็นเตอร์สเตจ 360 องศา  เล่นใหญ่  เล่นชัด จัดเต็มยิ่งกว่าเดิมค่ะ” พี่ฉอดก็อยากฝาก ทั้ง 3 คอนเสิร์ตนี้ด้วยนะคะ พวกเราตั้งใจทำงานกันเต็มที่ ให้สนุกที่สุด ครบรสที่สุด เพื่อแทนคำขอบคุณ  และกำลังใจที่ทุกคนมีให้ เอ-ไทม์ โชว์บิส ในทุกๆ คอนเสิร์ต มาเจอกัน มาสนุกด้วยกันนะคะ” พี่ฉอดกล่าว

จำหน่ายบัตรทั้ง 3 คอนเสิร์ตพร้อมกันวันที่ 31 พฤษภาคมนี้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา

 

เรื่องน่าสนใจ