แกรนด์ เดอะสตาร์ นอยด์คนทัก ศัลยกรรมปาก เหตุปากบวมไม่เท่ากัน

grand

“แกรนด์ เดอะสตาร์” ปัดศัลยกรรมปาก แจงแพ้อาหารทำปากบวมเลยดูไม่เท่ากัน รับนอยด์คนทักเยอะ

ถึงกับนอยด์เลยทีเดียว หลังถูกหลายคนทักเรื่องรูปปากที่เปลี่ยนไป และมองว่าไปศัลยกรรม สำหรับสาวแกรนด์ เดอะสตาร์ ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาชี้แจงพร้อมกับอัพเดตผลงานว่า

ผลงานตอนนี้มีละคนเคหาสน์ดาว กลับมาเป็นนางเอกอีกครั้งนึง ทางช่องวัน น่าจะได้ชมปีหน้า เรื่องนี้มีพระนางหลายคู่เลยค่ะ แล้วก็กำลังทำเพลงอยู่ค่ะ กำลังอยู่ในช่วงคุย ๆ อยู่ค่ะว่าอาจจะมีเปลี่ยนแนวบ้าง จากกระแสตอบรับในคอนเสิร์ต10 ปี เดอะสตาร์ค่ะ

เรื่องที่เอ็กแซ็กท์ไม่ผลิตละครให้ช่อง 5 อันนี้เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ค่ะ เราก็มีหน้าที่ของเราให้เต็มที่ที่สุดค่ะ เรายังไงก็ได้ส่วนในเรื่องการโพสต์ไอจีห้ามฝากร้าน ก่อนหน้านี้เราก็ไม่อะไร แต่เราเจอบางอันที่แบบห้ามลบ ห้ามบล็อกนะคะ เราเลยรู้สึกว่าโห คือบางครั้งเราไม่สามารถเห็นคอมเม้นท์ของเพื่อน ผู้ใหญ่ แฟนคลับ เราไม่สามารถตอบใครได้เลยจริง ๆ ความสุขในการเล่นไอจีน้อยลงจริง ๆ ค่ะ ถามว่าแรงไหม คงไม่หรอกค่ะ ต้องขออนุญาตจริง ๆ ค่ะ เราตัดสินใจหลายครั้ง เราก็พยายามอดทนมาตลอดค่ะ ตอนนี้ใครฝากร้านก็เริ่มบล็อกเริ่มบ้างแล้วค่ะ อยากตอบอยากคุยกับคนที่เขาตั้งใจและอยากคุยกับเราจริง ๆ ค่ะ คือมันเป็นพื้นที่ควมมสุขของเรา ถ้าจะเข้ามาก็อยากให้เคารพพื้นที่ของเรา

สำหรับเรื่องปากบวม ไม่แน่ใจว่าแพ้ลิป หรือแพ้อาหารทะเล ตอนนี้ก็พยายามหาสาเหตุ ก็ทายา ทานยานะคะ ไม่ได้ไปทำมาหรอกค่ะมันดูแหว่ง ๆ เวิน ๆ ถ้าไปทำมาน่าจะดูดีกว่านี้นะคะ ก็มีคนทักเยอะ คิดว่าคงจะหายไปเองแหละค่ะ เป็นมาเกือบอาทิตย์แล้วค่ะ ไม่ผลกระทบต่องานแต่มีผลกระทบต่อด้านจิตใจ เพราะคนทักเยอะมากค่ะ”

 

ขอบคุณที่มา INNnews

เรื่องน่าสนใจ