แก้จมูก หยก Def-G จากปัญหาจมูกไม่โด่ง ปลายทู่ จบที่ กองจูคลินิก

แก้จมูก หยก Def-G เป็นหนึ่งในสมาชิกวง Def-G หยกอยากจะแชร์ประสบการณ์ การศัลยกรรมจมูกของหยกให้เพื่อนๆได้ฟังค่ะประมาณ 2 ปีก่อน หยกเสริมจมูกครั้งแรก ตอนนั้นกลัวมาก เพราะไม่เคยศัลยกรรมผ่าตัดอะไรมาก่อนเลย ก่อนเสริมจมูก กังวลทุกอย่าง ทุกเรื่องเลยค่ะ ว่ามันจะออกมาสวยรึเปล่า มันจะมีอาการข้างเคียงหลังจากทำมั๊ย แต่หลังจากเสริมได้ 7 วันก็ไม่มีอาการอะไรข้างเคียงค่ะ ค่อยๆ ฟื้นตัวตามเวลา แต่พอผ่านไปประมาน 3 เดือน ได้เจอเพื่อนที่เรียนมัธยมด้วยกัน เพื่อนยังดูไม่ออกเลยว่าไปเสริมจมูกมา สรุปมันไม่ต่างจากเดิมเท่าไหร่คะ คือมันไม่โด่งแล้วตรงปลายมันดูทู่ๆ ตอนนั้นคิดในใจเลยค่ะว่าอยากแก้จมูกมาก ก็หาที่แก้หลายที่แต่ยัง ไม่มีที่ไหนโดนใจ พอดีตอนนั้นก็มีพี่ในวงได้ไปทำจมูกกับกองจูคลินิก หยกเห็นจมูกพี่เค้าหลังจากหายบวมแล้ว มันออกมาสวยมากเหมาะกับหน้า ทรงจมูกก็สวย หยกเลยตัดสินใจแก้จมูกใหม่กับกองจูคลีนิกเลยค่ะ

yok01

yok02

หลังจากที่ตัดสินใจได้ไม่นาน หยกก็ได้นัดวันทำค่ะ ระหว่างนั้นเลื่อนนัดหลายรอบมาก รู้สึกเกรงใจทางคลินิก โทรเลื่อนนัดบ่อยจนคิดว่าจะโดนดุซะอีก >< ด้วยคิวของคุณหมอกับหยกที่ไม่ค่อยตรงกันแต่สุดท้ายก็ลงตัวคะ พอถึงวันทำหยกเข้ามานั่งรอแก้ไขจมูกพี่ๆ พนักงานก็น่ารักมาก บริการดี มีห้องรับรองส่วนตัว แต่ระหว่างนั่งรอก็เริ่มเครียดอีกแล้วคะ เริ่มกลัวอีกครั้ง จนเวลาผ่านไปซักพักที่พยาบาลเอาชุดมาให้เปลี่ยน ยิ่งตื่นเต้นไปใหญ่ แล้วพี่พยาบาลเรียกให้เข้าไปรอในห้องผ่าตัด ตอนแรกก็งงๆว่ายังไม่ได้คุยกับคุณหมอเลยทำไมให้นอนรอในห้องผ่าตัดแล้ว พี่พยาบาลบอกว่าเดี๋ยวรอคุณหมอเข้ามาคุยด้วย รอสักครู่คะ แล้วพี่พยาบาลก็ถามว่า จะทานยานอนหลับมั๊ย หยกเลยบอกไม่ทานค่ะ (หยกกลัวว่าจะไม่เห็นจมูกตัวเอง ตอนทำเสร็จ 555) อีกสักพัก คุณหมอก็เดินเข้ามาในห้องคะ คุณหมอถามว่าอยากได้ทรงไหน หรืออยากแก้ให้เป็นแบบไหน หยกเลยบอกว่าอยากได้โด่งกว่านี้ และอยากให้มีปลายจมูกหยดน้ำด้วยค่ะ หลังจากนั้นคุณหมอก็ลงมือเลย เนื่องด้วยไม่ได้กินยานอนหลับตอนทำตื่นเต้นมากเลยค่ะ รู้ทุกอย่างเลย แต่ก็ผ่อนคลายนะคะเพราะคุณหมอเปิดเพลง และคุยกับเราไปด้วย หลังจากนั้นประมานชม.ครึ่งคุณหมอก็ทำเสร็จคะ แล้วก็ให้ดูกระจก รู้สึกว่ามันโด่งขึ้นและมีปลายจมูกแล้ว หลังจากนั้น ก็รับยากลับบ้าน ตอนแรกในความคิด คือกลัวเจ็บมากแต่จริงๆแล้วไม่เจ็บเลยคะ แอบเกร็งนิดหน่อย ช่วงแรกๆที่เริ่มผ่าตัด แต่ก็ผ่านมาด้วยดี 🙂

yok03

ตอนพักฟื้น กังวลนิดหน่อยคะ กลัวว่ามันจะไม่สวย แต่พอผ่านไป 1 อาทิตย์ จมูกก็เริ่มเข้าที่ เริ่มเห็นทรงจมูกชัดขึ้นชอบมากเลยคะ คุณหมอมือเบาสุดๆ อาการบวมน้อยมาก ไม่เขียว ไม่ช้ำเลย ตั้งแต่แก้ไขจมูกที่กองจูมาแล้ว ทุกคนชมว่าจมูกสวยมาก ใครเห็นใครก็ทักพอเจอหน้า ทักจมูกอันดับแรกเลย ขอบคุณกองจูคลินิกมากนะคะ ที่มอบสิ่งดีให้หยก มีแต่คนชมว่าสวยขึ้น ปลื้มมากเลยค่ะ ^^

 

yok04

yok05

เรื่องน่าสนใจ