เนื้อหาโดย Dodeden.com

cats

ปัญหาผิวหน้าหย่อนคล้อยไม่กระชับ คือปัญหาโลกแตกของสาวๆ แทบทุกคนก็ว่าได้ ถ้าไม่นับคนที่เกิดมาพร้อมกับระบบเผาผลาญดีเยี่ยม กินอะไรเข้าไปก็ไม่อ้วนจนมีส่วนเกินมาพอกพูนที่ใบหน้าและลำคอ เพราะฉะนั้นการพึ่งเข็มหรือมีดหมอดูจะเป็นทางเลือกต้นๆ ที่สาวๆ หลายคนนึกถึง แต่เดี๋ยวนี้เค้าก็มีวิวัฒนาการล้ำๆ ที่จะช่วยยืดอายุผิวให้กลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง งานผิวเด็ก งานวีเชฟก็มาค่ะ ! วินาทีนี้เราลองมารู้จักกับเทคโนโลยีชิ้นเล็กแบบพกพา ที่จะช่วยทำให้ผิวบริเวณใบหน้าของเรากระชับขึ้นมาแบบไม่ต้องไปหาหมอเลยล่ะ

cats

เครื่องมือชนิดนี้ วิธีการทำงานง่ายมาก เมื่อแตะลงไปบนผิวก็จะเกิดลำแสงสีส้มขึ้นมา ซึ่งลำแสงที่ว่านี้ ก็จะช่วยยกกระชับผิวที่หย่อนคล้อย เช่นบริเวณกรอบหน้า คอ หางคิ้ว ระหว่างคิ้ว หรือแม้กระทั่งรอบตีนกา ให้ดูดีขึ้นได้ (หากใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง)

cats

อยากยกกระชับผิวบริเวณหน้าผาก ก็ทำได้ไม่ยากค่ะ วางเลเซอร์บริเวณกลางหน้าผากก่อน เเล้วค่อยๆ ลากขึ้นไปจนถึงโคนผม ทำแบบนี้ไปเรื่อยๆ จนทั่วหน้าผาก จะช่วยเพิ่มการไหลเวียนเลือดและยกกระชับผิวให้ปราศจากรอยย่น

 

cats

ปัญหาหนังตาตก เริ่มต้นจากวางเลเซอร์บริเวณหัวคิ้ว ลากขึ้นไปจนถึงสันคิ้ว ค้างไว้ 5 วินาที เเล้วก็ลากขึ้นไปบริเวณขมับ ค้างไว้ 5 วินาทีเเล้วปล่อย ทำเป็นประจำ ปัญหานี้จะค่อยๆ หายไปค่ะ

 

cats

ปัญหารอยคล้ำและรอยบวมใต้ตาจากการบวมน้ำ ก็เป็นอีกหนึ่งความหนักใจของสาวๆ ที่พักผ่อนน้อย ต้องอยู่ทำงานดึกๆ ดื่นๆ หรือแม้แต่คนที่ชอบกินอาหารรสเค็มจัด ก็มีโอกาสที่จะเกิดปัญหานี้ได้ง่าย วางเครื่องเลเซอร์บริเวณใต้ตา ค้างไว้ 5 วินาที ลากออกไปด้านข้าง เเล้วค่อยๆ ขึ้นไปบริเวณขมับ ทำซ้ำประมาณ 5 – 10 ครั้งค่ะ

 

cats

อยากหน้าเรียววีเชฟ ก็ทำได้ไม่ยากค่ะ วางเครื่องลงบริเวณกรามล่าง เเล้วค่อยๆ ลากขึ้นไป ทำซ้ำประมาณ 5-10 ครั้ง ถ้ารู้สึกว่ามันเบาเกินไป ก็สามารถปรับระดับได้ด้วย อยากเห็นผลไวๆ ก็ต้องใช้อย่างเป็นประจำ เพราะนอกจากจะช่วยให้ผิวหน้ากระชับเเล้ว ยังช่วยเพิ่มการไหลเวียนเลือดใต้ผิว เพิ่มอ็อกซิเจนเพื่อช่วยลดขนาดของรูขุมขนด้วย เรียกได้ว่าทำทีเดียวได้ประโยชน์หลายต่อ

ใครที่อยากมีผิวกระชับได้รูปอย่างค่อยเป็นค่อยไป ลองศึกษาผลิตภัณฑ์จาก iSoft Laser ดูว่าตัวไหนเหมาะกับเราบ้าง เพราะเค้ามีไอเท็มใหม่ๆ ออกมาตลอด ทั้งการดูแลผิว กำจัดสิว กำจัดขน เยอะเเยะไปหมด อยู่บ้านก็สวยได้แบบประหยัดงบ ซื้อมาครั้งเดียวก็ใช้ได้อย่างคุ้มค่าไม่ต้องเสียเงินเข้าคลินิคบ่อยๆ เริ่ด !

มาดูแบบเป็นคลิปกันจ้า


 

 

เรื่องน่าสนใจ