เป็นเดอะสตาร์หญิงคนแรกของประเทศไทยถ้านับจากวันนั้นถึงวันนี้ เท่ากับว่าตอนนี้นั้นระยะเวลาผ่านมานานกว่า 10 ปี แล้วสำหรับ แก้ม วิชญาณี ที่ยังคงเป็นดาวประดับวงการเพลงไทย และมีเพลงเพราะๆ ออกมาอีกเพียบ อีกทั้งยังมีพัฒนาการทางความสวยที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ โดยที่เธอนั้นไม่ต้องผ่านการทำศัลยกรรมใดๆ เลย 

แก้ม วิชญาณี

อย่างไรก็ตามล่าสุด แก้ม วิชญาณี ได้ถูกแฟนคลับไปตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ พันทิปดอทคอม ว่า “เมื่อไรแก้มจะมีคอนเสิร์ตเดี่ยว” ซึ่งเป็นการตั้งกระทู้เรียกร้องให้สาวแก้ม วิชญาณีนั้นมีคอนเสิร์ตเดี่ยว คอนเสิร์ตใหญ่เป็นของตัวเองได้แล้ว เพราะเรียกได้ว่าน่าจะถึงเวลาของแก้มแล้ว โดยกระทู้ดังกล่าวนั้นถูกแชร์กันไปเยอะมากๆ จนถึงขนาด นิว-จิ๋ว รุ่นพี่จากเดอะสตาร์,เจ เจตริน และอีกมากมาย ยังเห็นด้วยว่าแก้ม วิชญาณี ควรจะมีคอนเสิร์ตใหญ่เป็นของตัวเองได้แล้ว และถึงขนาดติดเทรนด์ทวิตเตอร์เลยทีเดียว แถมดีเจพี่ฉอดยังโพสต์ถามเองอีกด้วย

งานนี้ทำเอาสาวแก้มถึงกับดีใจสุดๆ และได้ทวีตข้อความตอบว่า ขอบคุณทุกคนมากๆนะคะ หวังว่าจะได้พบกันเร็วๆนี้นะคะ^___^ ทำเอาชาว #Glitters (ชื่อแฟนคลับของสาวแก้ม) ถึงกับดีใจเพราะเหมือนกับว่า แก้มกำลังแย้มว่าเธออาจจะมีคอนเสิร์ตใหญ่เกิดขึ้นเร็วๆ นี้ก็เป็นได้ … งานนี้ก็ต้องติดตามกันต่อไปล่ะค่ะ 

ขอขอบคุณภาพจากเฟสบุ๊ค Surround

เรื่องน่าสนใจ