ที่มา: Matichon Online

ทำเอาแก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น ที่อุตส่าห์ลงทุน 12,000 บาท ซื้อบัตรไปดูคอนเสิร์ต บริตนีย์ สเปียร์ส ไลฟ์ อิน แบงค็อก 2017 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่กลายเป็นว่าเมื่อคอนเสิร์ตเริ่มก็มีผู้ชมที่นั่งอยู่ด้านหลังกรูกันเข้ามายืนบัง จนเจ้าตัวต้องระบายความรู้สึกผ่านทวิตเตอร์ ว่า “นี่คือที่นั่งซื้อบัตรหมื่น2มาให้คนข้างหลังวิ่งกรูมายืนบัง? ดีจัง #BritneyLiveInBangkok คุมอยู่จังเลย เอ็นดูตัวเอง” 

จนกลายเป็นกระแสดราม่าในโลกโซเชียลที่มีผู้เข้ามาแสดงความเห็นมากมาย ซึ่งเจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์เปิดใจ ระหว่างมาร่วมบันทึกเทปรายการสเตจ ไฟต์เตอร์ วันนี้ (26 มิ.ย.) ว่า ที่ทวีตไป ไม่ได้คิดจะดราม่า แต่ยอมรับว่ารู้สึกผิดหวังที่แทบมองไม่เห็นศิลปินในดวงใจ

“แก้มก็นั่งที่ของแก้ม ตรงที่แก้มนั่งจะมีที่กั้นไว้ แล้วพอคอนเสิร์ตเริ่มขึ้น ไฟดับลง ตัดมาเห็นอีกทีอ้าว! คนมาจากไหนเต็มเลย ก็เลยแบบต้องเขย่งดู คือเราก็กะจะเต็มที่เหมือนทุกคนนี่แหละ แต่กลายเป็นว่าทำไมเราไม่ได้สนุกสนานในที่ของเรา มันเฟลตรงนี้มากกว่า” แก้มเล่าต่อว่า “คนที่อยู่ตรงนั้นก็รู้สึกเหมือนกันหมด” อย่างไรถึงจะเจอเรื่องไม่ประทับใจเท่าไหร่ แต่เธอก็บอกว่า ไม่เข็ดกับการซื้อบัตรมาดู “เราอะเป็นคนนึงที่อยากสนับสนุนศิลปินที่เราชอบเราก็ยังอุดหนุนซื้อบัตรต่อไปแน่นอน” และต่อให้ต้องเจอเรื่องแบบนี้อีก เธอก็บอกว่าคงจะไม่วีน เพราะใครๆ ก็อยากไปสนุกกันมากกว่า

เรื่องน่าสนใจ