แก้ว จริญญา เชิดใส่ ป้อง เผยมีหนุ่มใหม่ คุยแล้ว

keaw

“แก้ว จริญญา” รับคุยหนุ่มคนใหม่แล้ว แต่ขอเรียนรู้กันไปก่อน ไม่ได้ประชดป้อง แจงรูปควงหนุ่มแฟนพี่สาว

หลังจากที่ออกมาให้สัมภาษณ์ว่ามีความคิดที่จะไปเรียนต่อที่ประเทศจีน สำหรับนักร้องสาว แก้ว จริญญา หรือ แก้ว FFK หลายคนเลยมองว่าเป็นเพราะสาวแก้วจะบินตามหนุ่ม ป้อง ณวัฒน์ ที่บินไปทำงานที่จีนรึเปล่า ซึ่งในงานเปิดตัวช่อง 8 ดิจิตอลทีวี สาวแก้วก็เปิดเผยว่า

“ความจริงยังไม่มีแพลนเรียนต่อที่จีนนะคะ แค่พูดไว้เฉยๆ จีนก็เป็นแค่หนึ่งในลิสต์ที่คิดไว้เท่านั้นเอง แค่คิดๆ ไว้ อาจจะไปหรือไม่ไปก็ได้ ไม่เกี่ยวกับพี่เขาเลยค่ะ พี่เขาก็ไปแค่ 4 เดือนเอง เราไม่ได้เจอเลยค่ะ ไม่ได้คุยเลย มีแค่อวยพรเฉยๆ ตอนที่พี่เขาไปทำงานที่จีน ตอนนี้ก็เป็นพี่น้องกัน”

เมื่อถามถึงหนุ่มๆ ที่เข้ามารุมจีบสาวแก้วตอนนี้ เจ้าตัวก็บอกว่า

“ก็ไม่รู้ว่าจีบรึเปล่า ก็คุยๆ กันเป็นพี่เป็นน้องทุกคนแหละค่ะ มีคุยๆ บ้าง แต่ตอนนี้ก็โฟกัสแค่เรื่องเรียนกับงาน ตอนนี้ขอยังไม่พูดแล้วกันค่ะ คือเรายังไม่แน่ใจเท่าไร หนูเป็นคนที่ดูคนไม่เป็น ก็ต้องดูไปนานๆ เขาก็ทำงานทั่วๆ ไป เจอกันตามงานมากกว่า ตอนนี้ก็อย่างที่บอกไปว่าเรียนอย่างเดียว ถามว่ามีคนรู้ใจมั้ย ก็มีค่ะ ก็แค่เริ่มๆ ยังไม่ถึงขั้นแฟน ยังเป็นพี่เป็นน้องกันอยู่ คงอีกนานเลยค่ะ พอเราโตขึ้นก็อยากดูให้มันนานขึ้น ไม่ได้เกี่ยวกับประชดพี่เขาเลยค่ะ เรื่องแบบนี้ทุกอย่างมันอยู่ที่เวลามากกว่า”

 

 

ขอบคุณที่มา INNnews

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ