ที่มา: Kapook.com

เมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 19 เมษายนที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งจากกู้ภัยสว่างสระแก้ว ว่าได้มีอุบัติเหตุรถกระบะพลิกคว่ำตกคูน้ำข้างทาง บริเวณหน้าโชว์รูปรถยนต์อีซูซุ สาขาวังน้ำเย็น ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ ทะเบียน บต-5959 สระแก้ว พลิกคว่ำในสภาพพังยับเยิน โดยได้พบผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุจำนวน 3 ราย และมีผู้บาดเจ็บอีกจำนวนมาก ก่อนที่จะเสียชีวิตที่โรงพยาบาลอีก 2 ราย เป็น 5 ราย และบาดเจ็บสาหัสอีก 4 ราย จากการตรวจสอบพบเป็น แก็งเด็ก ม.6 จากโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดสระแก้ว

 

แก็งเด็ก

 

โดยทั้งหมดได้พากันไปเล่นน้ำสงกรานต์วันไหลในตัวเมืองจังหวัดสระแก้ว หลังเลิกจากงานดังกล่าวคาดว่าจะขับรถมาด้วยความเร็วสูง เพราะพบว่าไมล์ความเร็วของรถนั้นค้างอยู่ที่ 170 และผู้เห็นเหตุการณ์เผยว่า เห็นคนที่นั่งอยู่ด้านหลังกระบะเอื้อมมือไปเคาะประตูรถบริเวณคนขับ ก่อนที่รถจะเสียหลักพลิกคว่ำ

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า จุดที่เกิดอุบัติเหตุนั้นเป็นถนนที่มีการก่อนสร้าง ไม่มีไฟฟ้าส่องสว่าง และพบรอบเบรกของรถคันนี้ค่อนข้างไกล คาดว่าน่าจะเบรกช่วงกำลังขับแซงในทางที่เป็นทางกลับรถชั่วคราวแล้วหักหลบแห่งแท่งแบริเออร์ จนรถเสียหลักพลิกคว่ำนั่นเอง และยังไม่ทราบว่าใครเป็นคนขับรถ อีกทั้งเมาแล้วขับหรือไม่ ต้องตรวจสอบกันต่อไป

 

 

 

 

เรื่องน่าสนใจ