เนื้อหาโดย Dodeden.com

หลังจากกลายเป็นประเด็นดราม่า จนเกิดกระแสแชร์ไปในวงกว้างในสังคมออนไลน์ กรณีที่มีผู้เข้าแข่งขันรายการเกมโชว์จากญี่ปุ่นชื่อดัง ที่นำมาทำเป็นเวอร์ชั่นของไทย สนับสนุนโดย แบรนด์ชาเชียวยี่ห้อดัง “แก๊ปเปอร์ วรฤทธิ์ นิลกลม” ออกมาโวยถึงปัญหาที่เกิดขณะถ่ายทำรายการ จนทำให้ร่างกายมีอาการฟกช้ำต่างๆมากมาย 

11138594_10153590315271052_1055911542623669042_n

ทางโดดเด่นดอทคอม จึงติดต่อเข้าไปยังผู้เข้าแข่งขันท่านดังกล่าวถึงข้อเท็จจริง โดย “แก๊ปเปอร์ วรฤทธิ์ นิลกลม” ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง โดดเด่นดอทคอมว่า เป็นที่แรกว่า

” ตอนนี้ทางผู้บริหารเจ้าของรายการ ได้โทรสายตรงมาถามถึงเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดแล้ว และมีความเข้าใจตรงกันแล้ว เรื่องนี้ถือว่าจบและจะนำไปปรับปรุงแก้ไข  

ส่วนกระแสในโลกออนไลน์ ที่บอกว่าผมเรื่องมากนั้น ไม่เป็นความจริง เพราะโดยปกติ ผมเป็นคนง่ายๆ สบายๆอยู่แล้ว ขณะถ่ายรายการเราก็ทำตามที่ทีมงานบอก เพียงแต่เหตุการณ์จริง มันผิดไปจากที่เราคาดไว้ เพราะคิดว่า รายการใหญ่ ควรจะมีระบบหรือการจัดการอะไรที่มันดีกว่านี้ และอีกอย่าง ทางรายการเป็นคนติดต่อมาขอให้ไปออกรายการเอง ไม่ได้เป็นคนขอติดต่อไป อย่างที่หลายคนเข้าใจ”

ในเบื้องต้น ทาง “แก๊ปเปอร์” ขอให้สัมภาษณ์เพียงเท่านี้ก่อน เพราะยังไม่สะดวกให้สัมภาษณ์เพิ่มเติม แต่ยืนยันว่า พร้อมให้สัมภาษณ์ถึงรายละเอียดเบื้องลึกกว่านี้กับโดดเด่นดอทคอมแน่นอน!!

อย่างไรก็ตาม ทางโดดเด่นดอทคอม ก็ขอให้เรื่องทั้งหมดจบลงด้วยดีค่ะ

แก๊ปเปอร์ วรฤทธิ์ นิลกลม
แก๊ปเปอร์ วรฤทธิ์ นิลกลม
ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ