ที่มา: รายการเจาะข่าวซี๊ดส์

เรียบเรียงข่าวโดย โดดเด่นดอทคอม

ภาพประกอบจาก เพจ เจาะข่าวซี๊ดส์

เว็บไซต์โดดเด่นดอทคอม ( www.dodeden.com ) รายงานว่าทางเพจ รายการเจาะข่าวซี้ดส์ได้นำเสนอภาพล่าสุดของ แสงระวี อัศวรักษ์ อดีตมิสไทยแลนด์เวิลด์ประจำปี พ.ศ. 2529 , นางเอกละคร และ นางแบบลีลาท่าเชคจากโฆษณาเนสกาแฟอันโด่งดัง ที่เคยสร้างให้ แอน อังคณา ทิมดี , ยู่ยี่ อลิสา อินทุสมิต โด่งดังไล่เลี่ยกัน 

รวมทั้งเธอยังเป็นเจ้าของเพลงฮิตหลายต่อหลายเพลง ทั้ง แมงมุม , แม่มด และนางเอกจากละครสุดเซ็กซี่เรื่อง แม่เบี้ย ที่ปัจจุบันผันตัวออกจากวงการบันเทิง ไปเป็นแม่บ้านและ ทำธุรกิจส่วนตัว แต่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน แฟนๆ นางงาม ของสาวคนนี้ก็ยังคิดถึงเธอเสมอ

965831

วันนี้ เพจ รายการเจาะข่าวซี้ดส์ ซึ่งไม่เกี่ยวข้องกับทางโดดเด่น ได้นำเอาภาพปัจจุบัน ของ แสงระวี  ที่ถูกนำมาเปิดเผยผ่านทาง รายการ เจาะข่าวซี๊ดส์ กำลังแชร์กันว่อนโลกออนไลน์มาฝากให้แฟนๆได้หายคิดถึงกัน

965833

แต่ทว่า รายงานข่าวลึกๆ ในเรื่องนี้แล้ว ทางด้าน แสงระวี อัศวรักษ์ ไม่พอใจเป็นอย่างแน่นอน เพราะเจ้าตัวได้ปิดบังรูปร่าง หน้าตา ไม่ออกงานสังคมมานานกว่า 20 ปี  แต่พอมาโดนถ่ายรูปแบบนี้เธอจะจัดการอย่างไร

โดยมีเรื่องเล่ากันว่า มีอยู่เหตุการณ์หนึ่งย่านทองหล่อ มีแฟนคลับขอถ่ายรูป แสงระวี อัศวรักษ์ แต่เธอไม่อนุญาต ซึ่งแฟนคลับคนนั้นก็จะถ่ายให้ได้

จนกระทั่งเธอชี้หน้าด่าแบบไม่ยั้ง และยึดกล้องไปด้วย ซึ่งภาพที่หลุดออกมาแบบนี้ ทางเราขอให้กำลังใจ คุณแสงระวี ด้วยนะคะ

สำหรับเหตุผลที่เธอไม่ปรากฏตัวต่อสาธารณชน ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2536 ก็เพราะเธอตั้งใจที่จะทำให้แฟนๆ จดจำภาพลักษณ์ เสน่ห์ และภาพที่งดงาม ที่ทำให้ไม่มีผู้ชมท่านไหน สามารถลืมเลือน ชื่อของนักแสดง นักร้องคนสวยท่านนี้

ซึ่งในปัจจุบันนี้ เธอยังคงได้รับการกล่าวถึง ในแง่ของการเป็นนักแสดง ที่มีชื่อเสียงที่ผู้ชมทุกๆท่าน ยังคนคิดถึง และจดจำผลงานต่างๆของเธอที่ฝากไว้ในวงการบันเทิง มาจนถึงในทุกวันนี้

779051-img-1402964367-13

hqdefault

AS0034

เรื่องน่าสนใจ