ที่มา: Thairath Online

หลังจากที่ร็อกเกอร์หนุ่ม เสก โลโซ ได้ออกมาเปิดตัวลูกชายคนล่าสุด กับนักแสดงสาวสังกัดช่อง 7 อย่าง แซนวิช ปภาดา ไปเมื่อวานนี้ และหลังจากที่มีข่าวออกมา ทางค่ายสปีดวันที่เป็นต้นสังกัดของนางเอกสาวได้พยายามติดต่อ แซนวิช เพื่อสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น แต่ยังติดต่อไม่ได้ 

และล่าสุดทางผู้สื่อข่าวของไทยรัฐได้มีการติดต่อกลับไปสอบถามเรื่องราวดังกล่าวกับสปีดวัน ค่ายต้นสังกัดของนักแสดงสาวอีกครั้ง ซึ่งได้ความว่า ทางค่ายได้ติดต่อไปคุยกับน้องแซนวิชแล้ว ซึ่งเจ้าตัวยังไม่พร้อมตอบคำถามอะไรในตอนนี้ และแซนวิชขออยู่เงียบๆ ไปก่อน และเราก็ยังไม่ทราบว่าน้องจะพร้อมพูดถึงเรื่องนี้เมื่อไหร่ แต่อย่างไรก็ตามคงให้ทางพี่เสก โลโซ แถลงก่อนดีกว่า ส่วนเรื่องสัญญาของแซนวิชกับต้นสังกัดยังเหมือนเดิม

และล่าสุด นักแสดงสาว แซนวิช ได้เคลื่อนไหวแล้วหลังจากที่มีข่าวออกมา โดยสาวแซนวิชได้โพสต์รูปน้องลีออง ลูกชายตัวน้อยกำลังนอนหลับ พร้อมข้อความว่า “วันนี้ฝนตกหนัก ฟ้าร้องเสียงดังมาก ไม่ว่าเวลานี้หรืออนาคตข้างหน้าจะเจออะไร แม่คนนี้จะอยู่เคียงข้างปกป้องลูกเอง จงรู้ไว้ลูกคือสิ่งสำคัญที่สุดในชีวิตแม่ #รักใดเล่าจะเท่ารักบริสุทธิ์ของแม่ที่มีต่อลูก LOVE”

เรื่องน่าสนใจ