ที่มา: dodeden

ขึ้นชื่อเรื่องความไม่แคร์โลก สำหรับ “นิกกี้ พิ้ม” หรือ “นิกกี้-สุระ ธีระกล” ที่ล่าสุดทำคลิปคอนเฟิร์มความใหญ่ของ “ป้อง-ณวัตน์” เรื่องราวเป็นอย่างไร

หนุ่มป้องโกรธหรือไม่ “นิกกี้” เปิดใจก่อนอัดรายการ “จุดเดือด” ทาง “ช่อง 2” ซึ่งมีพีธีกรคู่เดือด “อุ๊บ-วิริยะ พงษ์อาจหาญ,โก้-ธีรศักดิ์ พันธุจริยา” ทำหน้าที่พิธีกรจุดประเด็นความเดือด

IMG_0920

ล่าสุดถ่ายคลิปแซว “ป้อง-ณวัฒน์” ?

        “ไม่ได้แซว จริงๆ แล้วผมกับป้องเล่นฟิตเนสที่เดียวกัน ก่อนผมทิ้งฟิตเนสไป ผมเป็นเพื่อนกัน ก็สื่อเนาะเป็นธรรมดา จริงๆ ผมทำไว้เป็นปีแล้ว ทำไว้ 5-6 เดือนแล้ว

ผมไปเล่นฟิตเนสผมก็แทกเฟสบุ๊คป้องใหญ่ เขาก็เอามาลงกัน แต่จริงๆ แล้วผมไม่ได้แซวเพื่อสร้างกระแสไง ผมไม่รู้จะสร้างทำไม ผมว่ากระแสเอาของผมไปลงมากกว่า เพราะจริงๆ ผมทำไว้เป็นปีแล้ว เขาเพิ่งเอามาลงมันก็โอเคก็ไม่ได้อะไรนะ”

11821705_444798545692265_1506808925_n

ป้องว่ายังไงบ้าง ?

        “เขาไม่โกรธหรอก เขาเป็นคนน่ารัก ก็เหมือนเพื่อนๆ กันที่ถ่าย ยกตัวอย่างว่าวันนี้เราโซเชี่ยล เหมือนคุณมีเฟสบุ๊ค ผมถามหน่อยว่ามันเป็นพื้นที่ของคุณไง ต้องเขาใจก่อนว่านิกกี้ไม่ทำแฟนเพจ บางคนเขาอยากมีคนติดตามเขาทำแฟนเพจ

ผมเพิ่งมีแฟนเพจ ทุกวันนี้มีคนตามเยอะๆ เนี่ยไม่ใช่แฟนเพจแต่เป็นเฟสส่วนตัวผม ผมก็ไม่ได้เปิดแฟนเพจให้ตาม มึงอยากมาตามก็มาตาม กูทำให้เพื่อนกูดูอะไรอย่างนี้ ประมาณนั้น”

11264746_1609127282645450_234658581_n

ป้องมีขอให้ลบคลิปนั้นไหม ?

        “ถ้าลบก็คงไม่อยู่ถ่าย แต่แรกมั้ง(หัวเราะ) เพื่อนกันเล่นฟิตเนสด้วยกันประมาณนั้น”

ได้อ่านคอมเม้นท์บ้างไหม กับสิ่งที่เราโพสต์ไป

        “เอาจริงๆ นะของผมเห็นเป็นสไตล์อย่างนี้ แฟนเพจผม หรือพวกแบบเขาเรียกว่าเอฟซีใช่มะ หรือเพื่อนๆ ผม ทุกคนรักผมนะ ผมไม่ค่อยเจอคอมเม้นท์ด่าอะไรเรื้อนๆ ไม่มีนะ แล้วพอเริ่มมีใครที่เกรียนคอมพิวเตอร์เริ่มมาเรื้อน ก็จะมีกองทัพรุมด่ามัน จนมันต้องปิดเพจ”

กับบางคอมเม้นที่ไม่ดีเรารู้สึกยังไง ?

“คอมพิวเตอร์อะ นึกออกป่าว บางทีมันอาจจะเป็นด็ก 12 ขวบนั่งอยู่หน้าร้านคอม มันจะห้ามได้ยังไง มันโซเชี่ยล”

เราก็ไม่ซีเรียส ?

“ถ้าเราคิดจะใช้คำว่าโซเชี่ยลใช่ไหม โซเชียลคือเป็นคอมมิวนิตี้เป็นสังคมใช่ป่าว เหมือนกับพูดง่ายๆ ว่าวันนี้นิกกี้มาออกสังคม มันไม่สามารถทำให้สังคมรักเราได้ทุกคน

บางคนมันก็เกลียดเรา บางคนมันก็ชอบเราโดยปริยาย โดยที่มันยังไม่รู้เลยเราทำอะไรบ้าง มันแค่ไม่ชอบหน้า หรือแค่ไม่ชอบเรา ถามว่าเราจะไปห้ามได้ไง มนุษย์ ก็เรื่องของเรา เราก็เป็นเรา”

ส่วนตัวตอนนี้กับป้องก็เล่นกันปกติ ?

        “ไม่รู้เขาสนิทกับผมหรือเปล่านะ แต่ผมก็เป็นเพื่อนเขา ผมไม่อยากจะพูดอะไรมาก ก็เป็นเพื่อนกัน รู้จักกันปกติ”

มาที่เรื่องสาวๆ บ้าง ตอนนี้มีใครไหม ?

        “ผมเป็นโรคหัวใจครับ”

ขาดคนดูแลเหรอ ?

“ไม่ตรงนั้นผมไม่ค่อยขาดหรอก แต่ผมไม่เน้นเรื่องอะไรพวกนี้มาก ชีวิตผมค่อนข้างโอเคอยู่แล้ว ผมอยู่กับผู้หญิงเยอะ รอบข้างผมผู้หญิงหมด ผมไม่ได้พูดกวนตีนด้วยนะ

ผมเลือกที่จะอยู่กับผู้หญิง เพราะผมอยู่กับผู้หญิงผมสบายใจ ผมเลือกเลย องกรค์ผม ผมเน้นผู้หญิงก่อนเลย ผู้ชายก็ได้ แต่ถ้าผู้ชายก็เป็นแรงงาน เป็นทีม แต่ผมเน้นอยู่กับผู้หญิง เพราะว่าผมจะได้ไม่ต้องมานั่งเป็นห่วงเรื่องแฟน ผมดวงนารีอุปถัมภ์ ผมชอบ”

ที่สนิทสุด เป็นแฟนมีไหม ?

        “ทีมผมสนิททุกคน (ยิ้ม) ผมขอไม่พูดเรื่องนี้ดีกว่า แต่ว่าผมมีผู้หญิงอยู่ข้างๆ ตลอดอยู่แล้ว”

จะเปิดตัวไหม ?

        “ไม่ต้องเปิดตัวแล้ว ชั่วโมงนี้เขาไม่แต่งงานกันแล้ว ผมอินดี้พี่ (หัวเราะ)”

ไม่เคยคิดถึงเรื่องแต่งงาน

        “อนาคตผมเลิกคิดแล้ว เมื่อก่อนผมคิด ผมวางแพลนไว้ว่าอนาคตต้องเป็นอย่างนี้ๆ แม่งไม่เข้าแพลนซักอย่างเลย จริงๆ ผมเลยคิดว่าไม่ต้องคิดถึงอนาคตแล้ว คิดว่าวันนี้เราจะทำอะไรดี ไม่ต้องแต่งงานก็มีลูกได้”

แล้วจะมีเลยไหมลูก ?

        “ยังๆ ผมยังไม่มีลูก ผมอยู่กับผู้หญิงเยอะ แต่ว่าผมก็ยังไม่ฟิกอะไรกับใคร ไม่ไม่ตายตัว”

IMG_0933

เรื่องน่าสนใจ