ที่มา: dodeden

หลังจาก ซีรีส์  Make It Right รักออกเดิน ซึ่งเป็นการรวมตัวของนักแสดงวัยรุ่นคุณภาพ อาทิ พีค-ภีมพล พาณิชย์ธำรง, บูม-กฤตภัค อุดมพานิช, โอม-ภวัต จิตต์สว่างดี, เต้ย-สิทธิวัฒน์ อิ่มเอิบปฐม เป็นเรื่องราวความรักหลากหลายรูปแบบของหนุ่มหนุ่ม สาวสาว ยุคใหม่

งานนี้ทำให้เกิดคู่จิ้น ฮอตฮิตมาแรง โดยเฉพาะคู่ชายกับชาย ของ โอมเต้ย กลายเป็นกระแสในโลกออนไลน์ มีเฟสบุ๊ค ทวิตเตอร์  hashtag โอมเต้ย ให้บรรดาแฟนคลับได้ฟินกัน

แต่ที่น่าตื่นเต้น ฟินกว่าเดิมคือ นิตยสาร  Attitude เดือนมิถุนายน 2560 ปกพระเอกซีรี่ย์วาย เด็กมัธยมใสๆ Make It Right รักออกเดิน “โอม ภวัต จิตต์สว่างดี” ซึ่งไม่ใช่แค่ปก เพราะถอดเสื้อน้อยไป  แต่ภาพในเล่มรับรองว่า สาววายมีฟิน กับความขาวใส กรี๊ดบ้านแตกแน่ๆ

ทั้งนี้ นิตยสาร  Attitude ระบุว่า หนึ่งปีเต็มหลังจากที่เคยสัมภาษณ์ โอม – ภวัต  เพื่อแนะนำซีรี่ส์ Make It Right ในวันนี้ซีซั่นสองออนแอร์แล้ว และโอมก็โตเป็นหนุ่มเต็มตัว แถมยังหน้าตาหล่อเหลาขึ้นอีกต่างหาก

โอมกลับมาร่วมงานกับ attitude อีกครั้งในฐานะนายแบบปกใหม่ประจำเดือนมิถุนายน 2560 หล่อและเซ็กซี่ขนาดไหนเราให้คุณตัดสินใจเอาเอง ว่าแต่ โอมในลุคสไตล์โอปป้า แบบนี้ก็น่ารักไปอีกแบบนะ รอชมเวอร์ชั่นเต็มๆ 15 มิถุนายนนี้ บนแผงหนังสือชั้นนำทั่วไป ซึ่งภาพของโอม ก็ทยอยออกมาให้แฟนคลับใจสั่น ถึงขนาดอยากจะขอลูบซิกแพค  เพราะเมื่อสองปีที่แล้ว จากเด็กน้อย วันนี้กลายเป็นหนุ่มหล่อ โชว์หุ่นสุดเซ็กซี่ ฮอตจนแฟนคลับทนรอไม่ไหว !

ทั้งนี้ ในช่วงที่ละครกำลังออนแอร์” เล่นเอาเด็กหนุ่มวัย 18 อย่าง  โอม ภวัต จิตต์สว่างดี ถึงกับเครียดเลยทีเดียว สำหรับบทเลิฟซีนใน ละครซีรีส์รักกรุบกริบ “Make It Right รักออกเดิน” ซึ่งต้องมาเล่นฉากรักบนเตียงกับหนุ่มรุ่นพี่วัย 20 อย่าง “เต้ย สิทธิวัฒน์ อิ่มเอิบปฐม”

งานนี้ก็ทำเอา 2 หนุ่มเกร็งสุด เรียกว่าจำบทผิดบทถูกจนทำให้ต้องถ่ายใหม่หลายรอบ ไม่รู้ว่ากดดัน หรือ เขิน กันค่ะ

เครดิตภาพจาก @ohmpawat และ  twitter.com/hashtag/โอมเต้ย จากแฟนคลับ

เรื่องน่าสนใจ