ที่มา: dodeden

ผู้สื่อข่าวโดดเด่นดอทคอม รายงานว่า เพราะความสวยและความเซ็กซี่จัดมาเต็ม สาวน้อยวัย 25 ปีอย่าง หนิง-นลิน รุ่งรัศมี เจ้าของตำแหน่ง Miss Maxim 2015 และ Miss Selfie by Elisse จัดหนัก จัดเต็ม โชว์เรือนร่างอันฟิตเปรี๊ยะ มาอวดให้หนุ่มๆ น้ำลายไหล

คลิ๊กชมคลิป “หนิง แมกซิม” ฝากอ่านบทความดีๆ ในเว็บไซต์โดดเด่นดอทคอม

ล่าสุด “หนิง แมกซิม” มีผลงานเรื่อง “ดาวย้อมแสง”  แม้เจ้าตัวจะคิวงานยุ่งแต่ก็ยังห่วงใยสุขภาพ เสริมความงาม  โดยเฉพาะกีฬามวยไทย ที่ล่าสุดเจ้าตัวหันมาฝึกท่าแม้ไม้มวยไทยกับศูนย์ฝึกมวยพันธมิตรมวยไทย ณ ศูนย์วัฒนธรรม

“หนิง แมกซิม” กล่าวกับผู้สื่อข่าวโดดเด่นดอทคอมว่า “ปกติเป็นคนที่ดูแลใส่ใจสุขภาพมากที่ผ่านมาได้ออกกำลังกายหลายอย่างแต่ตอนนี้ที่หนิงชอบมาก คือ กีฬามวยไทย และเรียนการต่อสู้ด้วย การป้องกันตัวเอง ซึ่งตอนนี้ถ้ามีเวลาหนิงจะมาฝึกที่ ศูนย์ฝึกมวยพันธมิตรมวยไทย ศูนย์วัฒนธรรม ที่สนใจเพราะมวยไทยเป็นเอกลักษณ์ของคนไทย เป็นกีฬาประจำชาติที่โดดเด่นมาก

ส่วนใน ปี 2560 นี้ “หนิง แมกซิม” แนะเคล็ดลับสาวๆ ทั้งหลายที่กำลังมีความคิดอยากเปลี่ยนแปลง พัฒนาตัวเองให้แซ่บขึ้น

“กระแสการทำศัลยกรรมในปี 2560 เพื่อนๆ สาวๆ ในแวดวงนางแบบ พริตตี้  ชอบการเสริมจมูกด้วยกระดูกอ่อนหลังหู  เพราะมีคุณหมอแนะนำว่าแค่การเสริมจมูก มีส่วนช่วยให้ใบหน้าเราดูดีขึ้นอย่างมาก ราคาไม่แพง และเทคนิคที่แพทย์บอกว่าการนำกระดูกอ่อนหลังหูมาเสริมช่วงปลายจมูกจะปลอดภัยมากกว่าการเสริมจมูกด้วยซิลิโคนปกติ ช่วยให้จมูกดูเป็นธรรมชาติมาก

รวมทั้ง การตัดไขมันกระพุ้งแก้มก็มีนางแบบไปทำกันเยอะ เพราะจะทำให้หน้าของเราดูเล็กลงอย่างชัดเจน ไขมันบริเวณส่วนนี้จะไม่กลับมาอีก ปลอดภัย และพักฟื้นเพียงไม่นานค่ะ”

อย่างไรก็ตามการทำศัลยกรรม หรือ การเสริมความงามต่างๆ นั้นควรศึกษาจากบทความทางการแพทย์ รวมทั้งหาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เก่งๆ ด้วยค่ะ  

เรื่องน่าสนใจ