ที่มา: dodeden

หลังจากที่มีกระแสข่าวลือหนักมาก เกี่ยวกับการที่ ส้ม ณัชพร ได้แตกคอกับเพื่อนซี้ วู้ดดี้ วุฒิธร  หลังจากที่ร่วมงานกันมา 14 ปี ซึ่งส้มเองจะมาลุยทำโปรเจคท์ใหม่อย่าง คุยเช้าโชว์ ทำให้ล่าสุด  ส้ม ณัชพร  ได้ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น

ทั้งนี้ ส้มเผยว่า ตอนนี้ตนยังทำตื่นมาคุยอยู่ และทำมาตลอด ตนร่วมงานกับวู้ดดี้ตั้งแต่เกิดมาคุย เช้าดูวู้ดดี้ ตื่นมาคุย ส่วนเรื่องที่เราทะเลาะกันนั้นไม่ใช่เรื่องจริง ตนทำงานกับวู้ดดี้มา 14 ปี ถึงเวลาแล้วที่จะต้องมาทำงานของตัวเอง และต้องขอบคุณเขาด้วยซ้ำ

ส่วน รายการ คุยเช้าโชว์ ส้มบอกว่า รายการนี้เป็นของตนคนเดียว ทำคนเดียว วู้ดดี้เองไม่ได้มาช่วย เพราะตนตั้ง บริษัท OrangeMama ตั้งแต่ที่ตนท้อง แต่บังเอิญหลังจากนั้นมีเหตุติดขัดเลยไม่ได้ทำรายการ และประจวบกับที่ตนคลอดลูก หลายอย่างจึงถูกเลื่อนไป

ซึ่งเมื่อปลายปี วู้ดดี้ก็โทรศัพท์มาคุยกับตนว่าอยากปิดบริษัท จนเหมือนเขาเองเปลี่ยนใจ และบอกว่า ไม่อยากทำเกิดมาคุยแล้ว ตนคิดว่าเขาพูดเล่น แต่เขาเองทำจริงด้วยการโทรศัพท์หาช่อง 9 และบอกว่าไม่ทำแล้ว และหลังจากนั้นไม่นาน เขาก็บอกว่าไม่อยากทำตื่นมาคุย ทำให้ส้มเองขอเวลาตรงนั้นมา และเอาลูกน้องมาดูแล และพอวู้ดดี้กลับมาจากต่างประเทศ เราก็มาคุยเรื่องการแยกบริษัท ซึ่งแยกไปเรียบร้อยตั้งแต่เดือนธันวาคมแล้ว แต่ข่าวเพิ่งมาออก

อย่างไรก็ตาม ตนได้รับผิดชอบเรื่องค่าใช้จ่าย และนำทีมจากวู้ดดี้เวิลด์มาทำ และมีทีมที่ทำขึ้นใหม่กับช่องวัน ส่วนรายการ MOU ที่ตนทำนั้น กินเวลาตั้งแต่เดือนมกราคมถึงมิถุนายน มันจึงผูกพันกันไป ซึ่งเราต้องทำตรงนี้ให้จบแล้วค่อยไปเริ่มใหม่ได้

กรณี วู้ดดี้จะมาแจมในรายการไหม ส้มบอกว่า แน่นอน เพราะตนอยากช่วยเขา เขาเป็นเพื่อนตนมา 20 กว่าปี ระหว่างทางเราอาจมีปัญหา แต่เราไม่มีวันแยกหรือเกลียดกันเลย อาจจะมีงอนกันเป็นปีบ้างแต่สักพักก็กลับมาคุยกัน เราทำงานเจอกันทุกวัน มันยิ่งกว่าญาติ และตนมั่นใจว่า เขาอยากให้ตนทำรายการนี้ เราต่างคนต่างช่วยให้กำลังใจกันเสมอ

สำหรับ ส้ม ณัชพร เป็นทั้งอดีตนักแสดง  โปรดิวเซอร์และหุ้นส่วนแห่ง วู้ดดี้เวิลด์ ซึ่งที่ผ่านมาเคยถ่ายภาพ แซ่บๆ ที่เจ้าตัวตั้งใจสลัดเสื้อผ้ามาสวมบิกินีไว้เป็นที่ระลึกขณะตั้งท้อง

302149-57b6d38a16311

โดยตอนนั้น สาวส้มตั้งครรภ์ได้ 7 เดือนแล้ว และลูกชายในท้องก็มีชื่อไทยว่า ‘พุทธรักษา’ ที่หมายถึงให้พระพุทธเจ้ารักษา และโตไปก็อยากให้ลูกรักษาคำสอนของพระพุทธเจ้า

ส้ม

อย่างไรก็ตามนอกจากความแซ่บของคุณแม่ ภาพเซตนี้ในเรื่องหน้าผมก็ฉ่ำไม่แพ้กัน เพราะได้ช่างแต่งหน้าคนดัง น้องฉัตร-ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ มาช่วยแปลงโฉม ส่วนจะสวยเป๊ะขนาดไหน ไปชมกัน

แต่กระซิบไว้ก่อนเลยว่า งานนี้ภาพเดี่ยวก็สวยแซ่บ ภาพคู่ก็เซ็กซี่สุดๆ ไปเล้ยยย

สัมณัชพร3-e1473231831191

สัมณัชพร1-e1473231799613

เรื่องน่าสนใจ