ที่มา: kapook

ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เราอาจจะได้ติดตามดราม่าขนาดย่อมของ แบ็ก อาทิตย์ ดาวสว่าง นักฟุตบอลทีมชาติไทย ที่แท็กรูปมาหาสาวแตงโม นิดา แบบรัว ๆ จนแตงโมสงสัยว่าแท็กมาทำไม และทำให้แบ็กต้องลบรูปออก ซึ่งล่าสุด  แตงโม นิดา ก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ให้ฟัง

ถามถึงเรื่องที่ แบ็ก-อาทิตย์ นักฟุตบอลทีมชาติไทย แท็กรูปมาหาถี่ๆ จนทำให้ตัวเราไม่ค่อยพอใจ

แตงโม : โมไม่เชิงว่าไม่พอใจ ไม่ได้โกรธหรือว่าอะไร แต่แค่แปลกใจมากกว่าแท็กทำไม อย่างรูปคู่ที่เห็นว่าถ่ายด้วยกัน อันนั้นคือเจอที่เชียงใหม่ พอดีว่าไปเที่ยวที่เดียวกัน แล้วเขาก็เข้ามาถามว่าถ่ายรูปคู่ได้ไหม โมก็บอกว่าถ่ายได้ เพราะตัวเราก็ไม่ใช่ดาราดังที่จะมาเล่นตัวอะไร ถามว่าสนิทกันส่วนตัวไหม ไม่สนิทเลย ไม่ได้รู้จักกันมาก่อนหน้านี้ หลังจากที่เขาแท็กรูปมาหา โมก็ถามเขาว่าแท็กมาทำไมเพราะบางรูปไม่มีโม โอเค ถ้ารูปที่มีโมอยู่อันนั้นก็พอเข้าใจได้ เขาก็บอกว่าไม่รู้เพราะเขาไม่ได้เป็นคนแท็ก ไม่รู้ว่ามันเด้งขึ้นมาได้ยังไง

ทราบมาก่อนไหมว่านักฟุตบอลคนนี้ เคยมีข่าวฉาวขึ้นหน้าหนึ่ง

แตงโม : ตอนแรกไม่รู้ แต่เพื่อนมาบอก แต่ว่าเรื่องข่าวต่าง ๆ อะไรของเขามันก็ไม่เกี่ยวกับโมอยู่ดี ส่วนปัจจุบันที่โมกำลังเผชิญอยู่ก็คิดว่าตัวเองจัดการได้ คุยได้

คิดว่าสิ่งที่เขาทำเพราะต้องการจะจีบแตงโมหรือเปล่า

แตงโม : จีบไหมเหรอคะ โมว่าอาจจะเป็นการหยอดมากกว่า เพราะว่าโมก็บอกตลอดว่าตอนนี้ไม่ได้พร้อมที่จะมีใคร

แล้วคิดว่าเขาต้องการที่จะมาเกาะเพื่อสร้างกระแสให้ตัวเองหรือเปล่า

แตงโม : อันนี้แล้วแต่วิจารณญาณเพราะตัวโมไม่มีทางรู้ความจริงเลยว่าเขาคิดอะไรอยู่ อย่างที่บอกว่าก็ถามเขาไปว่าแท็กทำไม เขาก็บอกว่าไม่ได้แท็ก แล้วก็เอาแท็กออกให้แล้ว คือไม่ได้แท็กนะคะ แต่เอาแท็กออกให้ด้วย (ยิ้ม) ทีนี้โมก็ไม่สามารถรู้เลยว่าความจริงที่เขาคิดอยู่คืออะไร

บล็อกไอจีเขาเลยไหม

แตงโม : ไม่ได้บล็อกค่ะ บอกแล้วว่าโมไม่ได้โกรธไม่ได้เกลียดเขา ถือว่าได้รู้จักคนเพิ่มคนหนึ่ง เพียงแต่ว่าตัวเราก็ไม่ได้มีช่องทางที่จะทำงานด้วยกันอยู่แล้ว ทุกวันนี้เขาก็ไม่ได้แท็กมาแล้วค่ะ เขาไม่ได้แท็กมาตั้งแต่แรกอยู่แล้วไง เขาบอกอยู่ (หัวเราะ) สงสัยแมวแท็กมั้งค่ะ

รวมถึงคอมเม้นต์ก็ไม่ได้เข้ามาคอมเม้นต์อะไรค่ะ อาจจะมีแค่ส่งไดเร็กแมสเสจมาถามว่าทำอะไรอยู่ ซึ่งถ้าสะดวกก็ตอบแต่ถ้าไม่สะดวกก็ไม่ได้ตอบค่ะ

เครดิตภาพจาก  back_ad8_

เรื่องน่าสนใจ