ที่มา: INNnews

teaw

เกือบกลายเป็นเรื่องดราม่าขึ้นมาเลยทีเดียวเมื่อนางเอกหน้าหวาน อย่างแต้ว ณฐพร ถอนตัวจากละคร พิรุณพร่ำรัก ที่ต้องประกบคู่กับ บอม ธนิน ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีกระแสข่าวว่าแฟนคลับของสาวแต้ว ไม่ปลื้มที่จะต้องมาเล่นคู่กับ บอม ธนิน อีกครั้ง เนื่องจากฝ่ายชายนั้นดูไม่เหมาะสมกับแต้ว

และยิ่งเป็นการตอกย้ำกระแสข่าวว่าไม่อยากร่วมงานกับฝ่ายชาย เมื่อล่าสุดนางเอกสาว ได้ยืนยันว่าได้ถอนตัวจากละครเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อข่าวออกมาแบบนี้ สาวแต้วก็ร้อนอกร้อนใจ ชี้แจงถึงประเด็นที่ต้องถอนตัวจากละครว่า

“เกิดจากความไม่สมบูรณ์ของร่างกายค่ะ ปีใหม่ที่ผ่านมาไม่ได้ไปเที่ยวไหนเลย ต้องรักษาตัว เป็นโรคปวดหลัง ตอนแรกเราทานอาหารไม่ได้ และป่วยบ่อย หาสาเหตุไม่ได้ ก็เลยไปเช็กร่างกายก็เจอลำไส้อักเสบด้วย อาจจะมาจากการที่เราเครียดและทำงานหนักด้วย ก็ทำให้เราปวดหลังด้วย

ก็เลยปรึกษาผู้ใหญ่หาทางออก ถ่ายไปได้ 2 คิวแล้วทำงานได้ไม่เต็มที่ กลัวจะเสียหายไปมากกว่านี้ เรื่องนี้ต้องไปถ่ายที่ต่างประเทศด้วย ก็กลัวจะลำบากหากเกิดไปป่วยตอนทำงานที่นั่น ถามว่ากังวลไหม ก็กังวลค่ะ ก็เลยให้คุณแม่เข้าไปคุย การเปลี่ยนตัวนักแสดง ทางอายุก็เข้าใจค่ะ  ยืนยันว่าไม่ได้ถอนตัวเพราะ บอม แน่นอน

การทำงานก็แฮปปี้มาก ทีมงานทุกคนน่ารักมาก ตอนเราป่วยเราเกรงใจทางทีมงานและนักแสดงทุกคนค่ะ เราเครียดด้วยค่ะ สำหรับเรื่องกระแสมันก็เป็นกระแส แล้วแต่คนจะคิด แต่เราเองยืนยันว่าเราไม่ได้มีจุดประสงค์อะไร เป็นนักแสดงคนนึงที่อยากทำงานเต็มที่ ส่วนนางเอกน่าจะกำลังแคสติ้งอยู่ค่ะ

ต้องรักษาตัวนานแค่ไหน ก็ยังบอกไม่ได้ค่ะ กำลังหาสาเหตุว่าเกิดจากอะไร และเ แต่ตอนนี้ก็ดีขึ้นจากตอนนั้นมากค่ะ แต่คือต้องระวังในการทานและมียาที่ต้องติดตัวไว้ ก็เสียดายค่ะ พอเราเรียนจบก็อยากทำงานให้เต็มที่ค่ะ แต่กลายเป็นแบบนี้ไป ก็เสียดายค่ะ”

 

เรียบเรียงโดย โดดเด่นดอทคอม

เรื่องน่าสนใจ