nat1

เรื่องที่มีคนเอาภาพเด็ก ๆ มาเปรียบเทียบกับปัจจุบัน แล้วสงสัยว่าเราไปทำอะไรกับหน้ามา บอกตรงนี้เลยว่า แนทค่อนข้างอ้วนตั้งแต่เด็ก พอโตมาน้ำหนักลดก็เกือบสิบกิโล

เพราะสวยขึ้นทุกทีเลยทำให้นางเอกสาว แนท-ณัฐชา นวลแจ่ม ถูกมือดีเอาภาพที่ระบุว่าเป็นก่อนและหลังทำศัลยกรรมของมาโพสต์ในอินเทอร์เน็ต งานนี้มีโอกาสเจอตัวสาวแนทเลยต้องถามจริงเท็จยังไง พร้อมอัพเดทความรักกับนักร้องหนุ่ม เจ๋ง-เดชา โคนาโล วงบิ๊กแอส แฮปปี้เหมือนเดิมมั้ย

แนท เผยว่า “เรื่องที่มีคนเอาภาพเด็ก ๆ มาเปรียบเทียบกับปัจจุบัน แล้วสงสัยว่าเราไปทำอะไรกับหน้ามา บอกตรงนี้เลยว่า แนทค่อนข้างอ้วนตั้งแต่เด็ก พอโตมาน้ำหนักลดก็เกือบสิบกิโล รูปร่างหน้าตาก็อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงไปบ้าง แต่ก็ไม่ได้ไปทำอะไรจริง ๆ ค่ะ แค่ลดน้ำหนักแล้วก็ออกกำลังกาย ก็เริ่มชินกับการถูกถามบ่อย ๆ แล้ว เพราะขนาดเพื่อนแนทยังถามเลยว่าไปทำอะไรมา แอบคิดอยากไปทำเหมือนกัน จะได้ดูดีแบบคนอื่นเขา แต่ก็มาคิดดูอีกทีตอนนี้ก็ไม่ถึงขั้นน่าเกลียดอะไรก็พอใจในสิ่งที่ตัวเองมี แต่แนทไม่ได้แอนตี้อะไรเข้าใจเพราะส่วนใหญ่ที่ทำออกมาสวยดีมีเยอะค่ะ”

“เรื่องความรักตอนนี้ก็โอเคค่ะ ต่างคนก็ต่างมีงานเยอะ ทำให้เจอกันน้อยลง แต่ก็เจอกันบ้างกินข้าวบ้าง ในไอจีก็มีลงรูปบ้าง แต่ไม่ได้หวานมาก แนทชอบให้ความสัมพันธ์เรื่อย ๆ แบบนี้นะ ไม่ได้หวือหวาให้กำลังใจกันไปค่ะ”.

 

ขอบคุณที่มา เดลินิวส์

เรื่องน่าสนใจ