แนน-ปิยะดา งดถ่ายหวิวเตรียมวิวาห์ รอฤกษ์ตั้งเป้า 1 ปีขอมีลูก

IMG_8694
ทำเอาหลายคนแอบอิจฉาตาร้อน เมื่อแฟนหนุ่มโฮโซ “กึ้ย-ศุภชัย จิระพจชพร” ทายาทเจ้าของโรงแรมโฟร์วิงส์ เซอร์ไพร้ส์ขอแต่งงานในงานวันเกิดของตัวเอง สำหรับ “แนน-ปิยะดา ตุรงคกุล” ล่าสุดเปิดใจประกาศงดถ่ายหวิวเพื่อเตรียมเป็นเจ้าสาว

 
“ที่ผ่านมามีถ่ายเซ็กซี่บ้าง ปีละ 1 ครั้ง แต่หลังจากนี้ไปก็คงไม่ถ่ายแล้ว เพราะตอนนี้ก็มีทั้งงานละครและพิธีกร จริงๆ เรื่องถ่ายความเซ็กซี่เราก็ดูที่ความเหมาะสมมากกว่า ไม่ได้ถ่ายบ่อย อย่างฉบับว่าสุดก็ถือว่าเซ็กซี่ที่สุดแล้ว หลังจากนี้ไปคงไม่ถ่ายอีก

 

สำหรับข่าวที่ออกมาว่าพี่เขาเซอร์ไพร้ส์ขอแต่งงานนั้น มันเริ่มมาจากเรารู้จักกันได้ประมาณ 2 ปีแล้ว ตอนนี้เขาทำงานเป็นผู้บริหาร เพื่อแนะนำให้เรารู้จัก ตอนแรกที่เจอหกันครั้งแรกไม่ได้คุยกัน เราก็ไม่ได้สนใจ เพราะว่ามีคนคุยอยู่แล้ว หลังจากนั้นก็เจอกันอีกก็มีนัดไปทานข้าว โดยมีเพื่อนคอยช่วยเหลือ พี่เขาเป็นคนรักสุขภาพ รักครอบครัว และเปลี่ยนหลายๆ อย่างเพื่อเรา ทำให้เรารู้สึกประทับใจ

 

เรื่องขอแต่งงานไม่รู้ตัวมาก่อนเลย เพราะปีที่แล้วเขาก็เป็นคนจัดงานวันเกิดให้ ก็คิดว่าปีนี้คงไม่มีอะไร ด้วยนิสัยเขาก็ไม่ได้เป็นคนที่เซอร์ไพร้ส์อะไรบ่อยๆ แต่เขาโรแมนติกนะ ตอนที่เดินเข้ามาเอาแหวนมาให้ หนูรู้สึกสั่นไปทั้งตัวร้องไห้เยอะมาก สำหรับงานแต่งคงต้องไปดูฤกษ์กันอีกที เพราะว่าเราเป็นคนจีนทั้งคู่ ซึ่งเขาก็คุยกับผู้ใหญ่เรียบร้อยแล้ว ส่วนเรื่องลูกแนนอยากมีนะ แต่คงจะขอเวลาอีกสักปี ใช้ชีวิตร่วมกันไปก่อนแล้วค่อยว่า” แนน กล่าว

โดย www.dededen.com

 

เรื่องน่าสนใจ