แน็ก ชาลี ยอมรับ หลุดไลน์จีบแฟนคนอื่น ของจริง!!

charlie00

งานเข้านักแสดงอารมณ์ติส แน็ก ชาลี ไตรรัตน์ ที่ผู้แฉผ่านโลกออนไลน์ว่า มีการพูดคุยเชิงชู้สาวกับแฟนชาวบ้าน โดยนำภาพการสนทนาผ่านโปรแกรมไลน์ของหนุ่ม แน็ก กับฝ่ายหญิงมาโพสต์ในโลกโซเชี่ยว ทำให้มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆนานา ทั้งกระแสโจมตีกับการที่ทำตัวไม่เหมาะสม จีบแฟนคนอื่น และกระแสที่ว่า อาจจะไม่ใช่หนุ่มแน็กตัวจริงก็ได้

เมื่อได้สอบถามไปยังเจ้าตัวถึงเรื่องราวทั้งหมด หนุ่มแน็กก็ได้บอกว่า เคลียร์เรื่องต่างๆที่เกิดขึ้นเรียบร้อยแล้ว จบด้วยดี งานนี้หนุ่มแน็กได้โชว์หลักฐานต่อหน้าสื่อมวลชนด้วย แต่ไม่ขอเปิดเผยบทสนทนานั้น เพราะไม่อยากให้กระทบต่อฝ่ายอื่นๆ

สำหรับเรื่องราวที่เกิดขึ้นหนุ่มแน็ก ก็ยอมรับว่าเป็นตัวเองจริง และอธิบายว่า

ตนเป็นคนไปจีบฝ่ายหญิงจริง แต่เรื่องที่ฝ่ายหญิงมีแฟนอยู่แล้วนั้นคือ ฝ่ายหญิงก็ยอมรับว่าเพิ่งมีก่อนหน้าที่จะมีการนำบทสนทนามาโพสต์ในอินเตอร์เนตแค่เพียงวันเดียว ตอนที่คุยกันก็ยังโสดกันทั้งสองฝ่าย แต่ก็ขอยอมรับผิดในเรื่องที่เกิดขึ้น

และขอแก้ข่าวอีกเรื่องว่าไม่เคยขอน้องเขาขึ้นห้องแม้แต่ครั้งเดียว ไม่เคยส่อเรื่องพวกนั้น มีแต่ชวนดูหนัง กินข้าว ตีแบตตามประสา ยืนยันว่าไม่ได้มีเรื่องแบบนี้แน่นอน และตอนนี้ฝ่ายหญิงก็ลงชี้แจงในเฟซบุ๊คให้ว่าไม่มีเรื่องแบบนี้

และต้องขอโทษครอบครัว คุณพ่อคุณแม่ที่ทำให้มีปัญหาเรื่องนี้ขึ้นมา ขอโทษถ้าทำให้ใครผิดหวัง เพราะคิดว่าตัวเองเป็นคนธรรมดาคนหนึ่งเลยไม่คิดว่าจะต้องมานั่งรักษาภาพพจน์ให้ดูดี

ตอนนี้ก็เลิกเล่นไลน์แล้ว เพราะปกติก็ไม่เล่นโซเชียวอยู่แล้ว และขอไม่พาดพิงใครไม่ขอเปิดเผยว่าฝ่ายหญิงเป็นใคร หน้าตาเป็นอย่างไร และไม่ติดใจอะไรกับแฟนฝ่ายหญิง ขอให้เรื่องจบเพียงเท่านี้พอ

 

ขอบคุณ sanook.com

เรื่องน่าสนใจ