เนื้อหาโดย Dodeden.com 

เรียกว่าเป็นดราม่าและทำเอาผู้เข้าประกวดเวที Mister Supranational Thailand 2017 ตัวแทนจากจังหวัดลพบุรี อย่างน้องแน๊ก ฉัตรณรงค์ ถึงกับเดือดเลยทีเดียว เพราะเขาได้ออกมาเล่าว่าได้เข้าไปทำหน้าที่คลินิกชื่อดังที่เป็นสปอนเซอร์เวทีการประกวดเวทีนี้ แต่สุดท้ายคลินิกทำหน้าไหม้ แล้วยังปัดความรัับผิดชอบ ขาดการติตต่อ จนเขาถึงกับทนไม่ไหว ต้องขอถอนตัวจากการประกวด และได้ออกมาโพสต์เรียกร้องให้ทางคลินิกดังกล่าวรับผิดชอบในสิ่งที่เกิดขึ้นด้วย 

ซึ่งทางน้องแน๊กได้ออกมาเล่าว่า เขานั้นได้เข้าไปทำเลเซอร์ HIFU ที่คลินิกที่เป็นสปอนเซอร์การประกวด มีการ Live และมีการถ่ายรูปลงเพจเฟสบุ๊คของทางคลินิกด้วย  แต่วันที่ทำให้นั้นไม่ใช่คุณหมอเป็นคนดำเนินการให้ ทั้งตอนคอนซัลท์หรือปรึกษานั้นก็ไม่ได้พูดคุยกับทางคุณหมอ โดยเขาบอกว่าตอนนี้ใบหน้าของเขามีรอยไหม้จากการทำเลเซอร์ เนื่องจากคนที่ทำให้นั้นวางเครื่องมือไม่แนบ และตั้งค่าพลังงานสูงเกินไป ทำให้เกิดความร้อนสูง ผิวหน้าของน้องแน๊คจึงเกิดการเบิร์นขึ้น 

ทำให้น้องแน๊กตัดสินใจโพสต์เพื่อให้ทางคลินิกรับผิดชอบในสิ่งที่เกิดขึ้น แต่สุดท้ายทางคลินิกก็ได้ลบโพสต์ทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับตัวน้องแน๊คออกจากเพจ อีกทั้งยังขาดการติดต่อ ไม่ตอบไลน์ ไม่รับโทรศัพท์ ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นการปัดความรับผิดชอบ ทำให้น้องแน๊คตัดสินใจถอนตัวจากการประกวด Mister Supranational Thailand 2017 ที่จะมีการตัดสินรอบสุดท้ายในวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 26-27 สิงหาคมนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อย่างไรก็ตามทางน้องแน๊กยังเผยอีกว่า ตอนนี้จะเดินหน้าแจ้งเรื่องไปยังทางกระทรวงที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้รับรู้ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับตัวเองนั่นเอง 

ใบหน้าที่เกิดการเบิร์นขึ้นของน้องแน๊ก ฉัตรณรงค์

ขณะทำการไลฟ์และถ่ายรูปลงเพจคลินิก ก่อนที่ใบหน้าจะเกิดการเบิร์น

ขอขอบคุณภาพและที่มาจากเฟสบุ๊ค Chatnarong Jenpichitkunchai

 

เรื่องน่าสนใจ