ที่มา: TNN 24

ทำเอาแฟนๆ ฟินไปตามๆ กันเลย หลังจากที่มีรูปหวานๆของนักแสดงหนุ่ม “แบงค์ ธิติ”และสาว “แพรวา” ทำให้หลายคนจับจิ้นกันทั้งในจอและนอกจอพร้อมกับบอกว่า ดีใจที่ผลงานที่ตนเล่นดังไกลถึงจีน ล่าสุดหนุ่มแบงค์เผยว่า 

98

“ดีใจที่ดังไปถึงจีน มีคนติดตามอยู่ ดีใจครับที่มีแฟนคลับเพิ่มขึ้น จริงๆอยากให้มีไปที่จีนเหมือนกันน้องๆ เจนใหม่ ก็ทุ่มเทเยอะเหมือนกัน ผมไม่คิดว่าจะมาอยู่ถึงจุดนี้ กลัวรักษามาตรฐานไม่เหมือนเดิม ที่บ้านโทรมาหาทุกวัน เราก็แบ่งเวลาเรียนด้วย ที่บ้านก็เป็นห่วง แฟนคลับเพิ่มขึ้นเยอะมาก ตอนนี้ยอดฟอลโลว์ในไอจีถึงล้านแล้ว ก็ตกใจเหมือนกัน มันเร็วขนาดนี้เลยหรอ

กับแพรวา เป็นเพื่อนสนิทกันนานแล้ว ไม่ได้เป็นแฟนกันนอกจอ คนขอนแก่นด้วยกันก็มีเพื่อนแซวด้วย มีคนถามแต่เราทำงานและเรียนอยู่ก็ปล่อยเป็นเรื่องของอนาคต ผมก็ทำตัวเหมือนเดิม สนิทกันแต่แรกแล้วไม่ถึงคบกันเป็นเพื่อนกัน พอมีงานร่วมกันก็สนิทธรรมดา ไม่ได้สร้างกระแส เป็นความสนิทกันมากกว่า ไม่ได้ตั้งใจจะโปรโมทอะไร ตอนนี้ยังผมไม่มีใคร อยากให้เป็นเรื่องของอนาคตดีกว่า ส่วนเรื่องคนบอกกลัวเค้กส้ม มันเป็นภาพนิ่ง ผมทำท่าตกใจจริงๆไม่ได้กลัวครับทานได้กลัวอยากเดียวคือกลัวผี เรื่องนี้คนถามเยอะมากทานได้ครับ”

เรื่องน่าสนใจ