เนื้อหาโดย Dodeden.com

เรียกได้ว่าสอบผ่านการแสดงฉลุยเลยล่ะค่ะ สำหรับนักแสดงหน้าใหม่ผู้ผ่านการเข้ารอบจากรายการค้นหานักแสดงเข้าค่าย GTH กับรายการ “Hormones the Next Gen” สำหรับสาว “แพรว นฤภรกมล ฉายแสง” ที่ได้มารับบทสาวสุดแรงแห่งแก๊งนางฟ้าเรียกแม่ “ส้มส้ม” กับตอนล่าสุด Adrenaline – ฮอร์โมนพุ่งชน สาวแพรวก็ได้รับคำชมทางด้านฝีมือการแสดงแบบไม่ขาดปากเลยทีเดียว! 

12

เพราะตัวจริงของสาวแพรว เป็นเด็กสาวที่น่ารัก ร่าเริง และเป็นคนที่เข้ากับคนอื่นได้ง่าย แต่ด้วยบุคลิก และหน้าตาที่ดูเป็นคนห้าวๆ เป็นคนแรงๆ เธอเลยได้รับบทสุดหิน “ส้มส้ม” ในฮอร์โมนวัยว้าวุ่นซีซั่นสุดท้ายนี้ และเธอก็สามารถถ่ายทอดคาแรคเตอร์เด็กวัยรุ่นคนนี้ออกมาได้ดีมากจริงๆ

ถึงแม้ว่าพฤติกรรมและบุคลิกภายนอกของส้มส้มอาจจะดูเป็นเด็กแรง พูดจาตรงไปตรงมา แข็งกร้าว และดูก้าวร้าว แต่ความจริงแล้วเธอแสดงออกมาแบบนั้นเพื่อปกปิดความอ่อนโยน อ่อนแอที่อยู่ข้างใน ไม่ให้ใครมารังแกตัวเธอได้ ซึ่งบทนี้ถือว่ายากพอสมควรเพราะตัวละครมีความขัดแย้งในตัวเอง อีกทั้งเธอยังต้องแสดงให้เห็นถึงตัวละครส้มส้ม ที่ไม่สามารถยอมรับความเปลี่ยนแปลงของครอบครัว เมื่อพ่อของเธอกลับกลายเป็นเกย์ ทั้งๆ ที่เธอก็สนิทกับพ่อของเธอมากนั่นเอง

19

เพียงหลังจากที่ซีรีส์ฮอร์โมนตอนที่ 3 ฉายจบไปนั้น แพรว ก็แจ้งเกิดในทันที หลายฝ่ายชมแพรวว่ามีฝีมือการแสดงที่ดีมาก จนแทบไม่น่าเชื่อว่านี่คือนักแสดงหน้าใหม่ ที่เพิ่งเคยผ่านผลงานชิ้นนี้เป็นชิ้นแรก เธอสามารถถ่ายทอดอารมณ์ ความรู้สึก จนทำให้ใครต่อหลายคนแอบเสียน้ำตาไปพร้อมกับส้มส้มได้เลยทีเดียว ขอบอกเลยว่า เธอเป็นเด็กอายุ 16 ที่อนาคตทางการแสดงไปได้อีกไกลแน่นอนเลยค่ะ … โดดเด่นคอนเฟิร์ม GTH เขาเลือกคนมาไม่ผิดจริงๆ! 

18

13 14

15

16

17

เรื่องน่าสนใจ