แฟชั่นสุดแป๊ก บนพรมแดง เมืองคานส์ 2014

งานเทศกาลหนังเมืองคานส์ นั้นเรียกได้ว่ารวบเหล่า เซเลป ดาราคนดัง ไว้มากมาย ที่จะมาเดินเฉิดฉายบนพรมแดง ซึ่งบรรดาเหล่าเซเลปทั้งหลายก็จะแต่งมากันมาอย่างจัดเต็ม โดยงานนี้ก็จะเป็นที่สนใจของสื่อ และประชาชนทั่วโลก ที่จะคอยจับจ้องว่าใครแต่งตัวได้เริ่ดแค่ไหน

อย่างในเมืองไทยเองก็สนใจแฟชั่นบนพรมแดงในงานนี้เป็นอย่างมาก เพราะมี ชมพู่ อารยา ที่เป็นตัวแทนประเทศไทย ได้ไปร่วมเดินพรมแดง ในฐานะพรีเซนเตอร์ของลอรีอัล ซึ่งก็ได้รับความชื่นชมเป็นอย่างมาก และชุดที่เธอใส่ก็ติดอันดับ 1 ใน 6 ว่าเป็นชุดที่สวยที่สุดเลยทีเดียว

และไม่เพียงแต่ “แฟชั่น” การแต่งตัวของเหล่าคนดังในมุมสวยๆ น่ามอง เท่านั้นที่เป็นที่พูดถึง สำหรับแฟชั่นที่แต่งแล้วดูเยอะ ดูแปลก ดูแป๊ก ก็เป็นที่พูดถึงเช่นเดียวกัน และในพรมแดงเมืองคานส์ 2014 นี้จะมีใครบ้างที่แต่งตัวแล้วดูแป๊ก  

Ayem Nour

Ayem Nour  ที่มาในชุดราตรีลูกไม้ บนขาว ล่างดำ ที่ชายกระโปรงยาว แต่ก็ต้องมาคอยถือไว้ไม่ให้กวาดพรม ดูแล้วขัดตา แถมด้วยความที่เป็นซีทรู ทำให้เหมือนผิวด้านบนเป็นด่างขาวอีกต่างหาก 

Adriana Lima

Adriana Lima สาวเซ็กซี่ (หรือเปล่า) งานนี้ กับแฟชั่นชุด ที่เรียกว่ามาไม่เต็มเลยจริงๆ สำหรับหน้าอกหน้าใจของเธอ เพราะดูหลวมโหวงเหวงพิกล!

Sarah Gadon

Sarah Gadon เดี๊ยนขอเรียกแฟชั่นชุดนี้ว่า “ชุดเปิดโปรง” นอกจากชุดที่สุดแสนจะธรรมดาแล้ว ด้วยความที่ลมแรงสุดๆ เธอจึงขโมยซีนโชว์หวอไปอย่างไม่ทันตั้งตัวค่ะ

Elena Lenina

Elena Lenina มาเต็มจริงๆ กับ “สร้อยคอยักษ์” สุดขัดตา จุดนี้ไม่แน่ใจว่าเธอตั้งใจใส่ หรือมาผิดงาน จะไปทำบุญ ฝั่งลูกนิมิตกันแน่

ขอบคุณที่มา sanook.com

เรื่องน่าสนใจ