ที่มา: ไทยรัฐออนไลน์

แฟนคลับแตกตื่น! ‘ไมค์-พิรัชต์’ เป็นลม เข่าอ่อนกลางงานประกาศรางวัล ‘มายา มหาชน 2015’ (Red Carpet) เนื่องจากเหนื่อยล้า เพราะเพิ่งกลับจากจีน ประกอบกับไม่สบาย นำส่ง รพ. ล่าสุดปลอดภัยกลับไปพักผ่อนที่บ้านแล้ว …

EyWwB5WU57MYnKOuXq9I3wvkjeO1EBJhQebxuZ3N2YGqcQD9AKJYBF

กลายเป็นเรื่องฮือฮาในงานประกาศรางวัล “มายา มหาชน 2015” (Red Carpet) เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 9 ก.ย. ที่โรงละครอักษรา คิงเพาเวอร์ โดยพระเอกหนุ่มชื่อดัง ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล เกิดอาการเป็นลมเข่าอ่อนกลางงาน สร้างความแตกตื่นแก่ผู้สื่อข่าว

ทั้งนี้ ตั้งแต่เริ่มงานไมค์มีอาการเครียด ระหว่างให้สัมภาษณ์ถึงกรณีไม่เซ็นใบรับรองและเรื่องค่าเลี้ยงดูลูกชาย น้องแม็กซ์เวลล์ ที่กำลังเป็นประเด็นร้อน หลังรับรางวัลคู่จิ้นขวัญใจมหาชน ซึ่งก่อนเดินทางกลับไมค์ได้ให้สัมภาษณ์กับช่องทรูถึงเรื่องละครซีรีส์ล่าสุด “คิสมี” ระหว่างนั้นมีแฟนคลับรุมล้อมและส่งเสียงกรี๊ดเชียร์ไมค์ในระยะประชิด ทำให้นักแสดงหนุ่มยกมือขึ้นมาปิดหูและเกิดอาการวูบเข่าอ่อนจนทรุดลงเกือบถึงพื้น

ทีมงานรีบเข้ามาพยุงตัวท่ามกลางความแตกตื่นของสื่อมวลชนและผู้ที่อยู่ในงานที่พากันรุมล้อม จากนั้นผู้ดูแลไมค์พาส่งโรงพยาบาลตรวจเช็กอาการ โดยกอล์ฟ-พิชญะ พี่ชาย ที่ระหว่างเกิดเหตุกำลังขึ้นเวทีรับรางวัลและทราบเรื่องภายหลัง รวมทั้งออม-สุชาร์ มานะยิ่ง นักแสดงสาวคู่จิ้นก็รีบเดินทางตามไปดูแลด้วยความเป็นห่วง

มีรายงานต่อมาว่าเจ้าตัวอาการปลอดภัยกลับไปพักผ่อนที่บ้าน โดยสาเหตุคาดว่าเกิดจากไมค์เพิ่งเดินทางกลับจากทำงานที่ประเทศจีนเมื่อวันที่ 8 ก.ย. จึงมีอาการเหนื่อยล้าและมีอาการไม่สบายไอ น้ำมูกไหล ระหว่างให้สัมภาษณ์ กอปรกับยังไม่ได้กินข้าวก่อนมางาน ทั้งมีโรคประจำตัว คือหอบหืดอยู่แล้วจึงเกิดอาการวูบดังกล่าว.

เรื่องน่าสนใจ