m01

เป็นแม่คน ยังไงก็ต้องห่วงลูกไปตลอดชีวิต ดังนั้นจึงไม่แปลกที่ เดมี่ มัวร์ นักแสดงสาวสองพันปี จะออกอาการไม่สบายใจหลังจากเห็นความเปลี่ยนแปลงทางใบหน้าของรูเมอร์ ลูกสาวคนโต ท่ามกลางข่าวลือว่ารูเมอร์เอาหน้าไปให้คุณหมอทำศัลยกรรม ว่าแล้วเลยเรียกมารายงานตัว พร้อมวางกฎเข้มเกี่ยวกับการผ่าตัดเสริมความงาม หวั่นลูกสาวหลงทางมัวเมาจนหน้าตาพังในอนาคต

การทำศัลยกรรมกับคนบันเทิงแทบเป็นของคู่กัน เพราะดาราหลายๆ คนต้องการที่จะสวยยั่งยืนให้นานที่สุด อย่างไรก็ตาม มีได้ก็ต้องมีเสีย เพราะมีหลายคนต้องเจอกับพิษศัลยกรรมจนใบหน้าเสียโฉมไม่กลับมาเหมือนคนปกติเลยทีเดียว ล่าสุดมัวร์ที่ยืนกรานมาตลอดว่าไม่เคยทำศัลยกรรม รู้สึกไม่สบายใจว่า รูเมอร์อาจไปทำศัลยกรรมมาแล้ว เพราะหน้าตาสวยผิดหูผิดตา แต่แม่ไม่ชอบ!

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นตอนที่ทายาทคนโตของนางเอก ”Ghost” กับคุณพ่อสุดอึด บรูซ วิลลิส โพสต์ใบหน้าของตัวเองลง ”อินสตาแกรม” เว็บไซต์ดัง โดยแหล่งข่าวบอกว่า เดมี่ มัวร์ มั่นใจว่าหน้าแบบนี้ ผ่านมีดหมอมาแน่ ว่าแล้วเลยออกกฎเหล็กให้รูเมอร์ซะเลย ”เดมี่จัดการเรียกรูเมอร์กับเพื่อนๆ 2-3 คนมาหา ก่อนจะอบรมบ่มนิสัย และอธิบายเรื่องผลกระทบของการผ่าตัดเสริมความงามให้ฟัง”

ทั้งนี้ อย่างที่บอกแล้วว่ามัวร์ปฏิเสธข่าวที่ว่าเธอเข้ารับการรักษาวัยสาวด้วยการศัลยกรรมมาโดยตลอด แต่ถึงกระนั้น โทษฐานที่เธอยังสวยอยู่เลย แม้ในวัย 51 ปีแล้ว ป้าเดมี่จึงตกเป็นข่าวลือเสมอว่าเธอเคยผ่านกระบวนการศัลยกรรมมาบ้างในช่วงหลายปีที่ผ่านมา รวมทั้งการผ่าตัดเสริมเต้านม, การผ่าตัดลดขนาดหน้าอก, ยกคิ้ว, การดูดไขมัน, ทำก้น และเสริมต้นขา รวมทั้งฉีดคอลลาเจนที่ริมฝีปาก

 

ขอบคุณที่มา สยามดารา

เรื่องน่าสนใจ