แรง!! โม อมีนา โพสต์ IG ท้าตบอดีแฟนทอม

mormeena

โม อมีนา รับโพสต์ IG ท้าตบอดีตแฟนทอม เคืองโดนสวมเขา ยันโสด แจงอ้อมแค่เพื่อน

หลังจากออกมาประกาศว่า เลิกกับสาวหล่อที่เคยแต่งงานกันไปแล้ว ล่าสุด สาว “โม อมีนา พินิจ” ก็โพสต์ข้อความใน IG ท้า แคท อดีตสาวหล่อที่เคยแต่งงานตบ โดยเจ้าตัวก็ชี้แจงว่า

“จริงๆ ข้อความที่โมโพสต์ โมก็เห็นควรแล้วว่าแคทกับน้องเขาสมควรจะได้รับคำพูดแบบนี้จากโม โมเป็นคนแนะนำให้เขารู้จักกันเองกับมือ โมสนิทกับน้องผู้ชายคนนึงแล้วเขามาแนะนำน้องคนนี้ว่าเป็นแฟน โมก็แนะนำกับแคทว่า น้องเขาเป็นแฟนกับน้องที่โมรู้จัก ตัวน้องผู้หญิงเขาชอบคุยสามสายกับแคทกับโม ว่าไม่ชอบผู้ชายคนนี้เลย เราก็สนิทกับน้องผู้ชาย ก็เห็นว่าไม่เป็นอย่างที่น้องเขาพูด แล้ววันนั้นแคทไปหัวหิน ก่อนหน้านี้แคทเลิกกับโมดีมาก ก็เป็นเพื่อนกัน จนอยู่ๆ ตอนนั้นหนูเที่ยวแล้วเพื่อนโทรมาบอกว่าเห็นรึยัง เราก็งงว่าเขาไปเที่ยวด้วยกันได้ยังไง แคทบอกโมว่า ไปกับครอบครัว โมก็ว่าเขา เท่าที่โมนับได้ เขาก็สนิทกันมา 2 อาทิตย์ ซึ่งมันเป็นช่วงที่โมกับแคท ปรับความเข้าใจกัน จูนเข้าหากัน เขาก็ส่งข้อความมาขอโทษ ที่โมท้าดวลเพราะโมเห็นว่าเขาเป็นผู้หญิง มันก็เสียความรู้สึก โมไม่สร้างภาพหรอกพี่ โมบอกเลยว่าตอนนี้โมโสด โมเจ็บ ไม่อยากทำให้ตัวเองรู้สึกแย่”

เมื่อถามถึง อ้อม สาวหล่ออีกคนหนึ่งที่มีข่าวว่าเป็นมือที่สาม สาวโม ชี้แจงว่า “อ้อมกับเรายังเป็นเพื่อนกันค่ะ อ้อมเคยเป็นข่าวกับโม ถ้าโมจะอะไรกับอ้อม โมก็คงคบกันอ้อมไปตั้งนานแล้ว”

 

ขอบคุณที่มา INNnews

เรื่องน่าสนใจ