ที่มา: Kapook.com

เป็นอีกหนึ่งอดีตนางเอกชื่อดังอีกคนของเมืองไทย สำหรับสาว แอน สิเรียม โดยล่าสุดเจ้าตัวได้มาเปิดใจเรื่องความรักในรายการ “คลับ ฟรายเดย์ โชว์” ช่อง GMM25 ให้ 3 พิธีกร พี่ฉอด, พี่อ้อย, พี่อั๋น ได้ฟังแบบน้ำตาท่วมจอ

โดย แอน สิเรียม เล่าว่า แอนเข้าวงการจากภาพยนตร์ก่อนค่ะ เรื่องแรกกับคุณบิลลี่ โอแกน เรื่องรักซึมลึก ตอนนั้นคือแบบเด็กมาก แล้วจากคู่จิ้นก็ไม่ใช่คู่จิ้นธรรมดา วันหนึ่งกลายมาเป็นคู่รัก เพราะเราชอบกันจริง ๆ เป็นความรักครั้งแรกในชีวิตเรา ตอนที่ตัดสินใจเลิกกับคุณบิลลี่ เพราะเราคิดว่า ถ้าเราจะต้องอยู่เพราะเราทนอยู่ มันไม่มีอะไรดีขึ้น

 

แอน สิเรียม

 

ส่วนตอนที่แต่งงานครั้งที่สอง เราก็ใช้เวลาตัดสินใจไม่ค่อยนาน แล้วสุดท้ายพอมันไปด้วยกันไม่ได้ เราก็ยอมรับความจริง ใคร ๆ ก็อยากมีผัวเดียวเมียเดียวนะคะ และการที่ชีวิตแต่งงานล้มเหลวถึง 2 ครั้ง ก็เลยมีความคิดว่า ชีวิตนี้เราจะไม่แต่งงานแล้ว จนมาถึงจุดเปลี่ยนในชีวิตที่เราส่งลูกไปเรียนเมืองนอก เราเลยกล้าตัดสินใจว่าจะทิ้งทุกอย่างแล้วไปอยู่กับเขา เพราะมันมีปัญหาต่าง ๆ เกิดขึ้นเยอะมาก ลูกพูดกับเราว่าเราไม่มีเวลาให้ ไม่ได้ให้ในสิ่งที่เขาต้องการจริง ๆ ทำให้เรามีความรู้สึกว่า ฉันไม่ใช่แม่ที่ดี ซึ่งเรายอมไม่ได้ เลยพิสูจน์ให้เขาเห็นว่า เราเป็นแม่ที่ดีได้ ทำให้เขาเห็นว่า เราทิ้งทุกอย่างได้เพราะเขาจริง ๆ

ทั้งนี้สามารถติดตามชมเรื่องราวความรักแบบเต็ม ๆ ของ แอน สิเรียม ได้ในรายการ “คลับ ฟรายเดย์ โชว์” วันเสาร์ที่ 12 เมษายน 2561 เวลา 18.20-20.00 น. ทางช่อง GMM25

 

 

 

 

ป้ายกำกับ: |

เรื่องน่าสนใจ