ที่มา: Kapook.com

เนื้อหาโดย Dodeden.com 

แอน อลิชา ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่ตอนนี้เพื่อนในกลุ่มแก๊งนางฟ้ามีดราม่าจนมองหน้ากันไม่ติด นั่นก็คือ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ และวุ้นเส้น วิริฒิพา ซึ่งแอน อลิชาได้บอกว่าตอนนี้บรรยากาศในแก๊งนางฟ้าก็เศร้าๆ เพราะเราคบกันมานาน แต่ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่ทะเลาะกัน แต่กลุ่มเราค่อนข้างจะแมน ไม่ทะเลาะกันเรื่องหยุมหยิม ทะเลาะกันแปปเดียวท้ายที่สุดทุกคนก็จะกลับมา 

แอน อลิชายังบอกอีกว่า เธอนั้นไม่เลือกเข้าข้างใคร เรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้นนั้น ผู้หญิงไม่ได้ผิด และเพื่อนของเธอก็ไม่ได้ผิด ทั้งหมดอยู่ที่ตัวผู้ชายที่เป็นคนผิดและไม่ดี ซึ่งแอนยังบอกอีกว่า เธอนั้นรู้เรื่องพร้อมกับเจนี่ เจนี่ก็มีมาปรึกษาเหมือนกัน เธอก็ได้แต่ให้คำแนะนำในส่วนของตัวเอง และได้มีการคุยกับนานา ที่ค่อนข้างรู้เรื่องและมีข้อมูลที่แน่น ตอนที่มีเรื่องตนเลี้ยงลูกอย่างเดียว เลยทำให้รู้ที่หลังคนอื่น จนได้มาฟังเรื่องทั้งหมด ก็คิดว่าเดี๋ยวก็คืนดีกัน เพราะอย่างที่บอกเพื่อนเราไม่ได้ผิดกันทั้งคู่ แต่ต้องมองย้อนกลับไปว่า ต้นเหตุคืออะไร 

แอนยังบอกอีกว่า วุ้นเส้นลำบากใจมาก เพราะเป็นคนแคร์ความรู้สึก และคิดมากเกินไป ส่วนคำพูดที่เจนี่บอกว่าได้ยินจากวุ้นเส้น จึงตัดสินใจตัดความสัมพันธ์นั้น เธอก็บอกว่าเธอนั้นไม่ทราบ บางอย่างเราพูดแล้วอาจจะรู้สึกเฉยๆ แต่อีกฝ่ายอาจจะรู้สึกเสียใจหนักมากก็ได้ แต่ละคนก็โทรศัพท์มาหา ผลัดกันมาร้องไห้ มาระบายให้ฟัง คนฟังก็ลำบากใจ แต่ในฐานะที่เราเป็นเพื่อนเราก็รับฟัง ไม่ทำอะไรให้มันรุนแรงขึ้น เราอยากให้คนไปโฟกัสว่าต้นเหตุนั้นเกิดจากอะไร และพยายามไม่อยากให้เพื่อนรักต้องมาแตกคอกันเพราะเรื่องผู้ชาย 

ตอนนี้ก็รอเวลาให้ทุกอย่างนิ่งลง เพื่อนก็คงจะกลับมาเป็นเหมือนเดิม ตนก็ได้แต่ให้กำลังใจทั้งคู่ ทุกอย่างต้องใช้เวลา แก๊งนางฟ้าไม่ได้แตกคออะไรกัน แต่อาจจะแบบช่วงนี้ไม่ได้เห็นครบพร้อมกัน 7 คนก็เท่านั้น ส่วนคริสเขาก็งงว่าตัวเองไปเกี่ยวอะไรด้วย แอนก็ได้บอกแต่ว่าตนไม่ขอยุ่งเรื่องนี้ อยากให้คริสโทรไปเคลียร์กันเองมากกว่า 

แอนยังบอกอีกว่าเสียความรู้สึกมาก และบอกอีกว่า ถ้าได้เจอตัวผู้ชาย นั่นก็คือกึ้ง เฉลิมชัย จะเคลียร์ให้ เพราะทำแบบนี้ไม่ถูกต้อง ความถูกต้องมันมี อย่าเอาเปรียบผู้หญิง แต่เดี๋ยวทุกอย่างก็กระจ่างเอง ซึ่งตอนที่แอนพูดถึงกึ้งนั่นเจ้าตัวนั้นก็ทำหน้าตาไม่พอใจ และทำตาขึงขังเป็นอย่างมากเลยทีเดียว 

เรื่องน่าสนใจ