ที่มา: tnnthailand

B612 แอพพลิเคชั่นสำหรับถ่ายเซลฟี่สุดล้ำจาก LINE ที่รองรับทั้งระบบไอโฟน แอนดรอยด์ และวินโดว์โฟน ทะยานขึ้นสูงถึง 100 ล้านดาวน์โหลดแล้ววันนี้

03546f

B612 แอพถ่ายรูปเซลฟี่จาก LINE หลังจากได้เริ่มเปิดให้บริการตั้งแต่เดือนส.ค. 2557 ให้ผู้ใช้ได้สนุกไปกับการถ่ายรูป แต่งรูปด้วยฟิลเตอร์ เอฟเฟคที่หลากหลาย พร้อมด้วยฟีเจอร์ที่โดดเด่น ตอบโจทย์การใช้งานสำหรับผู้รักการถ่ายรูปเซลฟี่โดยเฉพาะ เช่น การปรับจอถ่ายรูปเป็นกล้องหน้าโดยอัตโนมัติเมื่อเข้าแอพ การเปลี่ยนฟิลเตอร์ซึ่งมีให้เลือกสรรกว่า 89 รูปแบบได้อย่างง่ายดายเพียงใช้นิ้วสัมผัสเลื่อนหน้าจอ โดยแอพ B612 ได้กลายเป็นที่ยอดนิยมของผู้ชื่นชอบวัฒนธรรมการถ่ายรูปเซลฟี่ จนมียอดดาวน์โหลดทั่วโลกสูงขึ้นถึง 50 ล้านเมื่อวันที่ 23 พ.ค.ที่ผ่านมา

หลังจากนั้น เมื่อเดือนส.ค.ที่ผ่านมา แอพ B612 ยังได้รับรางวัลยอดเยี่ยมแห่งปี [Best of the Best] ในสาขาออกแบบการสื่อสาร [Communication Design] จากเวที “Red Dot Award 2015” งานประกวดผลงานการออกแบบ ดีไซน์ที่ได้รับการยอมรับสูงสุดในระดับนานาชาติ ซึ่งนับเป็นรางวัลอันทรงเกียรติ การันตีได้ถึงความคิดสร้างสรรค์ในการออกแบบการใช้งานแอพ B612 ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ แอพ B612 ยังรั้งตำแหน่งแอพพลิเคชั่นอันดับ 1 ในหมวดหมู่รูปภาพและวิดีโอ ทั้งในตลาด Google Play ถึง 21 ประเทศ และใน App Store ถึง 35 ประเทศ

ทั้งนี้ แอพ B612 ได้มีการนำเอานวัตกรรมใหม่ๆ เพิ่มเติมเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นฟีเจอร์ “Selfie party in a box” ให้ผู้ใช้สามารถรวมวิดีโอเซลฟี่ของตนเองและของเพื่อนให้อยู่ในเฟรมใหญ่เดียวกัน [Collage Video] ได้แม้จะไม่ได้อยู่สถานที่เดียวกันก็ตาม รวมถึงฟีเจอร์นำเข้ารูปภาพจากอัลบั้มของคุณ ทำให้ B612 สามารถเข้าถึงรูปภาพจากแหล่งเก็บรูปภาพอื่นๆ แม้ว่าคุณจะไม่ได้ถ่ายภาพนั้นจากแอพ B612 ก็ตาม และด้วยฟีเจอร์ที่หลากหลายและเข้าถึงผู้ใช้บริการได้เป็นอย่างดีเช่นนี้ ทำให้ตลาดการใช้งานของแอพ B612 เกิดการขยายตัวและมีการเติบโตอย่างเห็นได้ชัดในแถบยุโรปตะวันออก ไม่ว่าจะเป็นประเทศเบลารุส โรมาเนีย ยูเครน และล่าสุด ทำให้ยอดดาวน์โหลดทั่วโลกของแอพ B612 สูงถึง 100 ล้านดาวน์โหลดแล้ว ณ วันที่ 9 ต.ค. 2558 โดยมียอดผู้ใช้ประจำต่อเดือนทั่วโลกสูงถึง 50 ล้านคน

แอพ B612 ยังคงมุ่งมั่นที่จะเพิ่มฟิลเตอร์และฟีเจอร์อันหลากหลาย ให้เหมาะกับการใช้งานสำหรับถ่ายเซลฟี่ต่อไป เพื่อให้ผู้ที่ชื่นชอบในการถ่ายรูปได้สัมผัสประสบการณ์การถ่ายเซลฟี่ได้อย่างดีเยี่ยม รวมถึงส่งเสริมให้การสื่อสารระหว่างผู้ใช้งานด้วยกันผ่านแอพ B612 ของเราเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพที่สุดเช่นกัน

เรื่องน่าสนใจ