เป็นผู้หญิงต้องมีมารยาร้อยเล่มเกวียนเป็นอาวุธ มีตัวอย่างให้เห็นจาก แอริน ยุกตะทัต ในละคร “พยัคฆา” ที่ยอมลงทุนทิ้งไพ่ใบสุดท้าย วางยาหนุ่ม เอี๊ยง-สิทธา เพราะตัวเองดันตุ๊บป่องกับวายร้ายอย่าง เหม-ภูมิภาฑิต แต่ไม่อยากได้เป็นพ่อเด็ก หวยเลยไปตกอยู่ที่ เอี๊ยง แทน!

 

แอริน

 

โดยเป็นตอนที่ รุ้งรดา (แอริน) ได้จังหวะตอนที่ ภาคิน (เอี๊ยง) กำลังกลุ้มใจเรื่อง พลอยรัมภา (นนนี่) บวกกับพอรู้ว่าตัวเองท้องกับ ไรวินทร์ (เหม) แต่ไม่อยากได้ ไรวินทร์ เป็นพ่อเด็ก จึงคิดแผนร้ายวางยา ภาคิน รุ่งเช้า ภาคิน ตื่นมาตกใจที่อยู่ในสภาพล่อนจ้อนบนเตียงกับ รุ้งรดา

ฉากนี้ถ่ายที่เรือนไม้ชายน้ำสามโคก ต้องบอกเลยว่าเรื่องนี้แอริน ใช้มารยาหญิงไปหลายทีละรวมๆก็หลายร้อยเล่มเกวียนได้แล้ว และครั้งนี้ก็เป็นอีกหนึ่งซีนที่เหมือนทิ้งไพ่ใบสุดท้ายเลย ตอนซ้อม แอริน อารมณ์ดีแซว เอี๊ยง “พี่จะได้เห็นแผงอกของน้องเอี๊ยงอีกแล้วรึเนี่ย” ทำเอา เอี๊ยง อายม้วน เลยรีบลงไปวิดพื้นปั๊มกล้ามอกแก้เขิน ตอนซ้อม ผกก.บอกทั้งสองคนว่าบทพูดไม่ยาวมาก เน้นลีลาและอารมณ์ล้วนๆ แอริน เก็ตทันที “บอกมาเลยค่ะจะให้ยั่วเบอร์ไหน เดี๋ยวจัดให้” ไงล่ะ!!

 

 

เริ่มถ่ายจริง แอริน วางยาในแก้วเหล้า เอี๊ยง ยกซดหมดเกลี้ยง แอริน ลุกไปเปิดเพลงบิลต์และชวน เอี๊ยง เต้นรำจน เอี๊ยง หมดสติไป ตัดมาอีกทีรุ่งเช้า เอี๊ยง ตื่นขึ้นมาเห็น แอริน นอนซบอยู่ที่อกส่วนตัวเองล่อนจ้อน แอริน แกล้งบีบน้ำตาลุกขึ้นมากอด เอี๊ยง จน ผกก.สั่งคัต แอริน แซว เอี๊ยง “แค่นี้ใจเต้นตุ้บๆ เหงื่อก็แตกพลั่ก อะไรจะขนาดนั้น” (ฮา)…ติดตามชมได้วันพุธนี้ 18.35 น. ทางช่อง 8

 

 

เรื่องน่าสนใจ