ที่มา: dodeden

เรียบเรียงข่าวโดย โดดเด่นดอทคอม

ภาพประกอบข่าวจาก ช่อง 2

จากกรณีนักร้องและนางแบบดัง แอ๊ป-สตาช่า ด่านสิทธิเตโชดม แจ้งความ หลังถูกอดีตแฟน ชาวรัสเซียทำร้ายร้างกายอาการสาหัสตามที่สื่อมวลชนหลายแห่งเสนอไปแล้วนั้น  

ผู้สื่อข่าว เว็บไซต์ โดดเด่นดอทคอม รายงานว่า แอ๊ป-สตาช่า ได้บันทึกเทป รายการคนดังนั่งเคลียร์ โดยเจ้าตัวเผยว่า เกือบตายแล้ว เพราะโดนทำร้ายแรงที่สุดโดน ทั้ง “จับบีบปากกรอกยาทั้งกระปุก”

และหลังจากเลิกราฝ่ายชายก็ยังอาฆาต “ขู่ทำร้าย” ตลอดเวลา งานนี้สาวแอ๊ปขอเปิดใจเพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้กับผู้หญิงได้ระวังตัวว่าจะคบใครต้องดูให้ดี

IMG_0083

เรื่องราวเป็นยังไง ?

“ก็เป็นแฟนที่เราคบกับมา แล้วบอกตรงๆ เลยว่าเราวางอนาคตไว้ด้วยกัน เราก็ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน”

543107-01

ไปรู้จักคนคนนี้ได้ยังไง ?

        “แอ๊ปทำธุรกิจเกี่ยวกับการจัดอีเว้นท์ ก็จัดอยู่หลายๆ แล้วก็เห็นผู้ชายคนนี้ ก่อนที่จะคบกันก็เห็นอยู่ 2 ปีแล้วล่ะก็เริ่มคุยกัน”

เขาเป็นคนประเทศอะไร  ?

“รัสเซียค่ะ”

คบกันกี่ปี ?

        “คบกันประมาณปีครึ่งค่ะ ก่อนจะมีเรื่อง”

115557-new-686125

ก่อนหน้านี้รักกันดี แล้วเกิดอะไรขึ้นทำไมเขาทำร้ายเรา ?

  “เกิดอาการรักชาติค่ะ (ยิ้ม) บ้าความเป็นรัสเซียค่ะ”

ชาตินี้เขารุนแรงเหรอ ?

        “ใช่ค่ะ เขานิยมที่จะโชว์เราในมุมนั้น”

เขาทำอะไรยังไงบ้าง ?

“มากสุดคือให้เรากราบเท้าเขา แล้วก็โพสต์บอกว่าคนไทยอยู่ใต้เท้ารัสเซีย”

หลังจากนั้นก็มีการใช้กำลัง ?

“ใช่ค่ะ ทั้งในสถานที่ และนอกสถานที่ ริมถนนด้วย กระแทกลงไปที่ฟุตบาท ดามคอเป็นเดือน”

มีขาหักด้วย ?

 “อันนั้นอีกครั้งหนึ่ง มันคนละครั้งกัน ทุกครั้งที่ทำเขามีเหตุผลค่ะ อยากทราบเหตุผลไหมค่ะ ตอนนั้นเขาดึงเงินไปจากกระเป๋าเรา เราไม่ชอบ ขอกันดีๆ ก็ได้ ดึงไปแล้วฉีกเงิน (แบงค์พัน) ดูถูกคนไทย ดูถูกเงินไทย ต่อหน้าเพื่อนเขา(เพื่อนรัสเซีย) แล้วก็หัวเราะ พร้อมกับผลักเราออกไปหัวกระแทก”

เคยโดนกรอกยา ?

“เขากรอกยาใส่ปากหมดทั้งกระปุกเลยค่ะ เป็นอย่าแอนตี้เอสตามีนของทางอเมริกา ซึ่งทั้งกระปุกมีอยู่หลาย 10 เม็ด เป็นยาอย่างแรง ชนิดมิลลิกรัมแรงๆ จากนั้นเขาก็โทรศัพท์บอกตำรวจว่า ไอเพิ่งเข้ามาแล้วเจอผู้หญิงคนหนึ่งนอนตายอยู่บนเตียง”

รู้ได้ไงว่าเขาโทรบอกตำรวจ ?

“ในระหว่างที่เขากรอกเรารู้แล้ว เราขยับไม่ได้ อยู่บนเตียง คือถ้าเราขยับเขาต้องบีบให้เรากลืนใช่ไหมคะ แต่เรารู้ว่ายาอันนี้ถ้ากลืนไปตายแน่ อมไว้ในปาก อึ้งมาก น้ำตาเราไหล คือทำยังไงก็ได้อย่าให้เขามาบีบ อย่าขัดขืน อย่าทำอะไร แล้วเขาก็เดินไปที่ห้องลีฟวิ่งรูม โทรศัพท์

ตอนแรกหาโรงพยาบาลก่อนแต่มันช้า หา 191 แต่ทุกอย่างมันใช้เวลานานมากจนยาเริ่มซึมเข้าไป แล้วในตอนนั้นเราได้ยินแล้วว่ามีตำรวจมากลุ่มหนึ่ง มีการกดลิฟท์ขึ้นมา ได้ยินเสียงตลอด

พอตำรวจเปิดประตู้เข้ามา เราเห็นตำรวจปุ๊บเราก็รีบเด้งขึ้นมา รีบบ้วนยาออกมา ตรงนั้นมีน้ำพอดี รีบคว้าน้ำล้างออก เต็มเตียงไปหมดเลย

เขาเดินมาตามหลังตำรวจเขาตกใจเลยว่า อ้าว ยังไม่ตายเหรอ ตำรวจก็บอกยูแจ้งความเท็จนะ มาถึงเจอคนตายแล้ว ผู้หญิงคนหนึ่งตายแล้ว ไม่ได้พูดด้วยซ้ำว่าเราเป็นใคร แล้วยูเข้ามาในห้องเราได้ยังไง ถ้าเป็นตำรวจที่มีประสบการณ์ก็ต้องรู้ว่ามันแปลกแล้ว”

เขากะให้เราตาย ?

 “ไม่ว่าจุดประสงค์มันคือให้เราหลับ หรือให้เราตาย แต่ผลมันคือตาย เขาถึงแจ้งตำรวจว่าเจอเราตายแล้ว”

ก่อนกรอกยาทะเลาะกันใช่ไหม เรื่องอะไร ?

“ใช่ค่ะ เรื่องที่เขาจะออกไปหาเพื่อนกลุ่มนี้”

ได้ยินมาว่าเขาเคยพาเพื่อนมา ?

“ใช่ค่ะ เขามักจะพาเพื่อนมาอยู่กับเราบ่อยๆ เราก็อยู่ในห้องเรา เขาก็มั่วกับเพื่อนเขา”

เขาติดยาใช่ไหม ?

“ใช่ค่ะ พอเรารู้เราก็รีบออกมา”

เลิกกันแล้ว หลังมีเรื่องเขาส่งข้อความอาฆาต ?

“ใช่ค่ะ ค่ะสุดคือเมื่อวันก่อนเขาส่งมาว่าเขาจะทำให้เราจบอยู่ในคุก หรือไม่ก็ในโรงพยาบาลค่ะ เขาบอกว่าหนูสมควรได้รับสิ่งนั้น”

เราทำอะไรเขา ทำไมเขาถึงแค้น ?

“แค่เรายกเลิกสิ่งที่เคยสนับสนุนเขา (รับรองวีซ่าในการทำงาน) รวมถึงแจ้งความในสิ่งที่เขาทำร้ายเราค่ะ”

เขาส่งข้อความมาบ่อยไหม ?

“มาทีละเยอะๆ ค่ะ แล้วก็มาเรื่อยๆ โดยเฉพาะทุกครั้งที่เราจัดงานอีเว้นท์ จะมาป่วนประสาทเรา จะมาเม้นท์วิจารณ์ แต่มันค่อนข้างที่จะเอฟเฟคกับคนที่เราตั้งใจทำงาน ดิสเครดิตเราใช่ค่ะ เราเหนื่อย”

โดนขู่แบบนี้เรากลัวไหม ?

“กลัวค่ะ เคยนอนหลับอยู่ในรถ ตื่นมาเจอกลุ่มเพื่อนเขา ใช้คำว่าเพื่อนแล้วกันไม่อยากให้คำว่าแก๊งค์เพราะมันดูมีอิทธิพล แต่จริงๆ แล้วไม่ได้มีอิทธิพล

เพียงแต่ว่าคนที่ไม่มีอะไรจะเสียแล้ว เขาทำอะไรเราก็ได้ เขาไม่ได้มีหน้าที่การงาน ไม่ได้มีชื่อเสียง ไม่ได้เป็นคนในประเทศไทย เขาจะขู่ หรือทำร้ายเราตอนที่เราไม่รู้ตัวเนี่ยทำได้ตลอด”

IMG_0086

เรื่องน่าสนใจ