โจรงัดคอนโดฯ อ้อม สุนิสา สูญกว่า 3 ล้าน !

ข่าวสดออนไลน์รายงานว่า หลังมีกระแสข่าวมาว่า ดีเจสาวห้าว อ้อม สุนิสา สุขบุญสังข์ อายุ 38 ปี จากคลื่น 94 EFM ของ บ. ไอไทม์ มีเดีย ได้ถูกขโมยขึ้นงัดห้องที่คอนโด Besley ในซอย สุขุมวิท 39 ได้ทรัยพ์สินไปเป็นจำนวนมาก ต่อมาผู้สื่อข่าวจึงได้สอบถามถึงเรื่องนี้ไปยังดีเจสาวห้าว ซึ่งก็ได้รับคำตอบว่า เป็นเรื่องจริง

โดย อ้อม ได้ให้รายละเอียดคร่าวๆว่า เมื่อวันที่ 9 ธ.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 5 โมงเย็น หลังจากที่ตนกลับมาจากปฏิบัติธรรมและกลับถึงที่พัก พอขึ้นมาถึงชั้นที่ตนอยู่ และเดินมาถึงประตูห้องที่ตนพักอาศัยอยู่ก็แปลกใจ เพราะเห็นมีผ้านวมคลุมประตูอยู่ ในตอนแรกคิดว่า ตัวเองจำห้องผิด แต่เมื่อดูดีๆ ก็ปรากฏว่า เป็นผ้านวมของตัวเอง และก็เป็นห้องของตัวเองจริงๆ ในตอนนั้นก็งงๆว่าเกิดอะไรขึ้น จึงได้เปิดประตูเขาไปในห้องก็ปรากฏว่า ภายในห้องถูกรื้อค้นกระจุยกระจาย และมีของหายไปหลายชิ้นอาทิ นาฬิกา ปากกา กระเป๋า เงินสด โทรศัพท์มือถือ และอื่น ๆ อีก รวมมูลค่าอย่างต่ำ 3 ล้านบาท ที่หายไปเยอะที่สุดคือ นาฬิกาที่หายไปทั้งหมด 19 เรือน

ดีเจสาวห้าวกล่าวต่อไปว่า ต่อมาทางทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจาก ส.น.ทองหล่อ ได้เดินทางมาตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมกับนำเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานมาเก็บรายนิ้วมือและเก็บรายละเอียด อื่นๆ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่า คนร้ายน่าจะใช้เวลาในการงัดประมาณ 15-20 นาที ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ความช่วยเหลืออย่างดีมาก ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบถามคนที่พักอยู่ติดกับห้องของตนซึ่งเป็นชาว เกาหลี เขาก็บอกว่า นึกว่าตนทำความสะอาดห้อง ไม่คิดว่าถูกงัดห้อง ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ถามถึงกล้องวงจรปิดของคอนโด ปรากฏว่า ทางคอนโดฯได้ติดกล้องวงจรปิดแค่หลอกเอาไว้ ไม่มีกล้องจริง ซึ่งทุกคนก็นึกไม่ถึงว่าจะเจอเรื่องแบบนี้ และเจ้าของคอนโดฯก็ไม่ได้แสดงความรับผิดชอบอะไรกับเรื่องที่เกิดขึ้นเลย

“กับทรัยพ์สินที่สูญหายไปก็เป็นหน้าที่ของตำรวจที่จะต้องสืบสวนหาตัวคน ร้ายและนำทรัยพ์สินกลับคืนว่า จะได้หรือไม่ได้ก็ว่ากันอีกที ซึ่งอ้อมเองก็คิดว่าถ้ามันหายแล้วมันก็คงทำอะไรไม่ได้ ทำใจแล้วระดับหนึ่ง และคนเป็นโจร เขาคงไม่มีกินเขาถึงมาขโมย แต่ที่ค่อนข้างติดใจก็คือเรื่องกล้องวงจรปิด ที่ติดไว้แต่หลอก ๆ ซึ่งไม่คิดว่า เรามาเช่าอยู่ในย่านที่เรียกว่ากลางเมืองขนาดนี้แล้วคิดว่าจะปลอดภัย แต่ต้องมาเจอเรื่องระบบรักษาความปลอดภัยอื่นๆก็หละหลวม ที่แม้แต่คอนโดฯที่เช่าถูกกว่านี้เขายังมีระบบที่ดีกว่า ดีว่าตอนนี้อ้อมเย็นลงเพราะว่าไปปฏิบัติธรรมแต่ถ้าเป็นเมื่อ 2 ปีที่แล้ว เป็นได้ประกาศออกหน้าไมค์ไปแล้ว และหลังจากทีเกิดเหตุก็คงจะต้องหาที่อยู่ใหม่ เพื่อความปลอดภัยของชีวิตและทรัพย์สินต่อไปค่ะ”

ขอขอบคุณภาพ : กระปุกดอทคอม, manager.co.th

ขอขอบคุณที่มา : สนุกดอทคอม

ดีเจสาวกล่าวข่าวสดออนไลน์รายงานว่า หลังมีกระแสข่าวมาว่า ดีเจสาวห้าว อ้อม สุนิสา สุขบุญสังข์ อายุ 38 ปี จากคลื่น 94 EFM -ของ บ. ไอไทม์ มีเดีย ได้ถูกขโมยขึ้นงัดห้องที่คอนโด Besley ในซอย สุขุมวิทย์ 39 ได้ทรัยพ์สินไปเป็นจำนวนมาก ต่อมาผู้สื่อข่าวจึงได้สอบถามถึงเรื่องนี้ไปยังดีเจสาวห้าว ซึ่งก็ได้รับคำตอบว่า เป็นเรื่องจริง

เรื่องน่าสนใจ