ที่มา: dodeden

เดินทางรอนแรมมาเกือบ 20 ปี บนเส้นทางถนนดนตรี สำหรับสาวมาดเซอร์ เอเซียร์ อาร์สยาม (ณภัทร  เสือภู่) สังกัด ค่ายเพลง อาร์สยาม ในเครือ บมจ.อาร์เอส

นักร้องนักดนตรีหญิงที่มีกีตาร์เป็นเพื่อนคู่กายในสไตล์เพลงเพื่อชีวิต มีเพลงฮิตโด่งดังอย่าง “รักคนมีแฟน” เมื่อปี พ.ศ.2552 และเพลงรักอื่นๆ อีกมากมายในสไตล์จัดจ้าน-จริงใจ-ตรงไปตรงมา

แต่ครั้งนี้ สาวเอเซียร์ ขอถ่ายทอดประสบการณ์ที่สั่งสมลงบนบทเพลงแนวฟังสบายๆ สไตล์ feel good ฝากให้แฟนเพลงที่หัวใจกำลังอ่อนล้า ว้าเหว่ อกหัก อยากให้เจอที่พักพิงใจที่แสนอบอุ่น มีพลัง มีความหวัง และมีกำลังใจฮึดสู้กันต่อไป

“เซียร์ คลุกคลีอยู่บนถนนดนตรีมาโดยตลอดค่ะ มีทั้งสุข ทุกข์ และอุปสรรคที่เข้ามาทดสอบชีวิตมากมาย แต่เราก็ผ่านมาได้ เปรียบเป็นการเดินทางรอนแรมจนที่สุดก็มาเจอที่พักพิงใจ เหมือนในซิงเกิ้ล “ใจรอนแรม” ที่ เซียร์ อยากฝากให้แฟนๆ ลองฟังเพลงที่แตกต่างจากแนวรัก-ประชดประชันแบบที่ผ่านมา

เป็นเพลงรักอบอุ่น เพื่อส่งกำลังใจให้กับทุกๆ คน ที่กำลังอ่อนล้า ว้าเหว่ อยากให้เติมพลังกลับมาแข็งแกร่งดังเดิม พร้อมฝากเพลงความหมายดีๆ นี้ผ่านทาง YouTube Rsiammusic และ สบายดีทีวี ช่อง 141 เพื่อชีวิตที่ต้องเดินทางกันต่อไปนะคะ ” เอเซียร์ อาร์สยาม

โดยในเอ็มวีได้ โจ๊ก กฤษณะ มฤคสนธิ หนุ่มหล่อ ที่เคยรับบท ชายรักชาย ใน ภ.”PRESENT PERFECT : แค่นี้ก็ดีแล้ว” 

เรื่องน่าสนใจ