หลังสาว”น้ำเพชร”สุณัณณิการ์ กฤษณสุวรรณ อดีตสาวคนสนิทของ “บัวขาว” บัญชาเฆม งานเข้าเจอกระแสข่าวถูกขาเม้าท์หลังมีคนตั้งข้อสังเกตคาดเดาหาว่า ผจก.”ยิ้ม” ร.ท.ธีรวัฒน์ ยิ้วยิ้ม ผจก.คนของน่าจะเข้าก๊วนเป็นกลุ่มชายรักชายหรือไม่?

ซึ่งต่อมามีบทสัมภาษณ์ของ “น้ำเพชร” เปิดใจในทำนองว่า “น้ำเพชร” สงสัย? ผจก. “บัวขาว” สีม่วง ถัดมาเพจอดีตคนเคยเลิฟก็นำคำสัมภาษณ์ของนางมาลงแต่ลงไม่หมด ลงเพียงบางช่วงเท่านั้น ทำให้คนอ่านรุมสกรุม “น้ำเพชร” เละคาเพจเฟซบุ๊ค ส่งผลให้สาว “น้ำเพชร” ฉุน ฉะ!!เพจ”บัวขาว”เสี้ยม !! ชนผจก.ยิ้ม ลงไอจีส่วนตัวตามที่เสนอข่าวไปแล้ว

11.jpg

ล่าสุด 29 ตุลาคม  นางงามก็ลากไส้ออกมาเคลียร์กับก๊วนสื่ออีกครั้งว่าตนเปล่าเหยียดเพศผจก.บัวขาว บอกมีทุกวันนี้เพราะเพศที่สาม วอนเจ้าของเพจเอาข้อมูลจริงลงเพจด้วย รับเสียความรู้สึก ไม่โกรธ อีกทั้งชินโดนคนว่าสร้างกระแส โต้ทำเพื่อดิสเครดิตใคร และไม่ขอชี้ชัดว่าเค้าเป็นเพศอะไร ส่วนนักชกดำดอทคอมตอนนี้ไม่ได้คุยแล้ว วอนให้จบเรื่อง โต้ทิ้งประเด็นให้คนตามต่อเอง  และขอให้คนมองตนในด้านดีๆบ้าง  ปิดท้ายก็โวกระจายว่ามีงานละครเข้าแล้วนะ มีทั้งบทนางเอก และนางโกง เอ๊ย ! นางร้าย

“เรื่องที่หาว่าหนูพูดว่าเขาเป็น ขอชี้แจงเลยนะคะว่าไม่ได้พูด คือตรงนี้เป็นเรื่องที่เม้าท์มอยกันมีพี่ๆสื่อมาถามว่าทำไมเขาว่าเราแรงจัง ปกติผู้ชายเขาไม่ว่าผู้หญิงแบบนี้เขาเป็นหรือเปล่า หนูก็ตอบไปว่าไม่รู้ค่ะ ชี้ชัดไม่ได้ คงน่าจะมีแววมั่งคะ แต่ว่าไม่แน่นอนนะ หนูไม่ซีเรียสนะ เรื่องเพศหนูไม่อยากเป็นประเด็น

ชีวิตหนูมีเพื่อนสนิทเป็นเพศที่สามค่อนข้างจะเยอะและที่หนูขึ้นมายืนตรงนี้ได้ก็เพราะเพื่อนเพศที่สามนี่แหละค่ะคอยดูแลเรา เพราะฉะนั้นที่บอกว่าหนูไม่ให้เกียรติอีกเพศนึงในสังคมไม่มีค่ะ อยากจะให้เข้าใจ เวลาจะเอาบทสัมภาษณ์ไรหนูไปโพสต์ลงในเพจนั่นช่วยกรุณาเอาไปลงให้เต็มๆ อย่าจุดประเด็น เพราะเรื่องแบบนี้ไม่มีใครอยากให้เป็นประเด็น เพราะเรื่องเพศเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนมาก อย่าวางเพลิงหนูอีกเลยแค่นี้ก็แย่แล้วตั้งแต่เข้าไปอ่านคอมเม้นท์เพจนั้น   อยากให้คนโฟกัสหนูในด้านดีๆบ้าง หนูก็มีมุมดีๆนะคะ”

ที่มา สยามดารา

เรื่องน่าสนใจ