ที่มา: Thairath Online

เมื่อวันที่ 23 มิ.ย.2560 สื่อของเกาหลีใต้ เผยรายงานข่าวว่า ไอดอลสาว โชอา (ChoA) ไอดอลสาวผมสั้นสีบลอนด์ทอง สมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปเอโอเอ (AOA) ได้เผยผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวระบุ สาเหตุของการถอนตัวจากการเป็นสมาชิก หลังพักการทำกิจกรรมร่วมกับสมาชิกในวงมาได้สักระยะ โดยกล่าวว่า เธอขอบคุณและรู้สึกเสียใจที่ทำให้แฟนๆ ที่คอยติดตามกรณีที่เธอต้องพักงานเพลงและกิจกรรมร่วมกับวง 

โชอา ให้เหตุผลว่า เหตุที่ต้องออกจากวงมาจากผลกระทบของโรคซึมเศร้าอันเนื่องมาจากการนอนไม่หลับ ที่ต้องเผชิญมานานกว่า 2 ปี ทำให้มีผลอย่างมากต่อสภาพจิตใจ และการตัดสินใจที่จะออกจากวงก็เพราะไม่ต้องการให้อาการป่วยของตัวเองกระทบต่อกิจกรรมของเอโอเอ ด้าน เอฟเอ็นซี (FNC) ค่ายต้นสังกัด ระบุว่า กำลังอยู่ระหว่างการเจรจากับทางโชอา และการออกจากวงยังไม่ได้ข้อสรุปที่ชัดเจน ทั้งนี้จะมีแถลงการณ์ตามมาอีกครั้ง

ล่าสุดโชอา ออกมาระบุผ่านอินสตาแกรมว่า การออกจากวงของเธอ ไม่ได้เป็นอย่างที่ข่าวลือบอกว่า เธอกำลังตั้งครรภ์ หรือว่าแอบไปทำแท้งมา หรือว่าจะหนีไปแต่งงาน เพราะในวงการบันเทิงเกาหลี มีดารานักร้องมากมาย เปิดตัวว่ามีคู่รัก และยังทำงานต่อได้ และฉันก็จะทำแบบนั้นเช่นเดียวกัน การลาออกจากวงเอโอเอ ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องพวกนี้แต่อย่างใด โปรดอย่าได้นำไปโยง และโชอากำลังพักผ่อนกับพี่สาว และน้องสาวอยู่ที่ญี่ปุ่นโดยนี่คือการเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศกับครอบครัวเป็นครั้งแรกของโชอาด้วย

ก่อนหน้านี้เมื่อ 6 พ.ค. ทางเอฟเอ็นซีได้ออกแถลงการณ์ระบุถึงการพักกิจกรรมอย่างไม่มีกำหนดของโชอา โดยก่อนหน้านั้นโชอาได้หายไปจากการทำกิจกรรมกับเอโอเอมานานกว่า 2 เดือน รวมทั้งการเยือนประเทศไทยด้วย

ป้ายกำกับ: |

เรื่องน่าสนใจ